dọc tin 1
dọc tin 2
tin 1

04/06/2020

Trường đào tạo kinh doanh  L’Oréal  -  L’Oréal Business School vừa được giới thiệu ra mắt tại sự kiện ký kết hợp tác giữa ngành hàng chăm sóc tóc chuyên nghiệp L’Oréal với trường Đại học Kinh tế TP.HCM vào ngày 1/6/2020.

Ngành hàng chăm sóc tóc chuyên nghiệp của tập đoàn L’Oréal bao gồm hai thương hiệu: L’Oréal Professionnel và Kerastase. Việc ra mắt Trường đào tạo Kinh doanh L’Oréal với đối tác học thuật chiến lược là Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh là minh chứng với sứ mệnh phát triển bền vững cùng nhà tạo mẫu tóc trên toàn thế giới.

Trường Đào tạo Kinh doanh L’Oréal là một dự án mang tính cách mạng chiến lược của ngành làm đẹp nói chung và ngành tóc nói riêng tại thị trường Việt Nam. Do đặc điểm của ngành tóc Việt Nam có đến 95% NTM chỉ chuyên đào sâu nghiên cứu tay nghề kỹ thuật mà bỏ quên việc tôi luyện kiến thức và kỹ năng kinh doanh phù hợp với ngành nghề làm đẹp.

Toàn cảnh lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa trường Đại học Kinh tế TP.HCM và L’Oréal Việt Nam.

L’Oréal Business School ra đời trong bối cảnh cấp thiết của ngành công nghiệp tóc Việt Nam, khi các salon và NTM vẫn còn đang loay hoay tìm lối ra cho con đường phát triển salon chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, trên thị trường vẫn chưa có bất kỳ khóa đào tạo kinh doanh chuyên nghiệp và chất lượng cao nào thực sự phù hợp và giải quyết rốt ráo nhu cầu của ngành tóc.

PGS, TS Bùi Thanh Tráng – Trưởng khoa Kinh doanh Quốc tế - Marketing trường Đại học Kinh tế TP.HCM phát biểu tại lễ ký kết.

L’Oréal đã “đặt hàng” khoa Kinh doanh Quốc tế - Marketing, trường đại học Kinh tế TP.HCM nghiên cứu, thiết kế, phát triển những khóa học phát triển kinh doanh có các nội dung học phần phù hợp với đặc tính riêng của thị trường tóc tại Việt Nam. Đây chính là sự kết hợp mang tính cách mạng với tinh hoa và sự am hiểu thị trường tóc của thương hiệu L’Oréal có hơn 110 năm hình thành và phát triển bền vững với một tổ chức giáo dục đào tạo chuyên ngành kinh tế chất lượng cao nhất tại Việt Nam.

Bà Lê Nguyễn Diệu Linh - Giám đốc Ngành hàng Tóc chuyên nghiệp, tập đoàn L’Oréal Việt Nam.

 

Sự hợp tác này được kỳ vọng mở ra chiến lược phát triển mang tính định hình ngành công nghiệp tóc từ những nhà tạo mẫu tóc mang tư duy mới, muốn thay đổi và bứt phá dẫn đầu trong ngành làm đẹp.

Với mười học phần liên quan đến các chuyên đề nền tảng phát triển kinh doanh salon, chiến lược tiếp thị tổng hợp và kỹ thuật số, phát triển tổ chức nhân sự đội nhóm, phương thức vận hành salon chuyên nghiệp, và đạo đức kinh doanh salon, các chủ salon, NTM sẽ được trang bị những kiến thức tiên tiến và công cụ vượt trội giúp salon có thể ứng dụng hoàn toàn vào môi trường phát triển kinh doanh tại salon mà không găp bất kỳ những trở ngại gì.

CEO Huy Nguyễn Group, CEO Lê Hiếu, CEO Jino Hairsalon & Academy

Ngoài ra, trường đào tạo kinh doanh L’Oréal cũng cho ra đời mô hình giáo dục đào tạo mới nhất cho từng salon: chương trình Huấn luyện viên cá nhân. Với chương trình này, salon sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn và kèm cặp những kiến thức, công cụ, giải pháp được truyền đạt tại trường giúp salon hoàn toàn thấu hiểu và ứng dụng được kỹ năng được trao truyền từ các chuyên gia.                  

                   

               

Lê Nguyên, Ảnh Huỳnh Minh
04/06/2020
banner ngang 15
Banner 13