dọc tin 1
dọc tin 2
tin 1

08/08/2020

Gây dựng tên tuổi, tạo dựng niềm tin trong thời đại công nghệ 4.0 là vấn đề của bất cứ một Salon tóc nào và ở bất cứ một giai đoạn phát triển nào. Các Salon muốn tồn tại và phát triển cũng phải chú trọng đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Bởi vì thương hiệu giúp nhận diện và phân biệt giữa doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác.

Hoạt động của các Salon tóc là một trong những hình thức hoạt động  dịch vụ được thực hiện dựa trên sự tương tác trực tiếp với khách hàng. Họ đi đến salon, gặp người thợ tóc, chia sẻ mong muốn cá nhân, phối hợp cùng thợ tóc để có được mái tóc ưng ý và cảm nhận thành quả đó. Tất cả quá trình đó diễn ra sẽ giúp cho các salon nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng và tạo dựng sự uy tín cho thương hiệu của mình.

Với sự phát triển của lịch sử, đời sống của con người ngày càng đi lên bởi sự phát sinh của những nhu cầu cá nhân và khả năng đáp ứng nhu cầu của xã hội. Ngành tóc cũng có những nốt thăng hoa, dấu ấn chấm phá. Mái tóc được thỏa sức bung mình đắm chìm vào văn hóa và nghệ thuật nhiều hơn, thể hiện vẻ đẹp và cái tôi riêng. Cũng chính vì vậy con người dần dần nhận thức được tầm quan trọng của một Salon uy tín, nơi có những người thợ với bàn tay nghệ thuật tài hoa mà họ có thể gửi gắm một phần ở cái góc con người.

Vậy với nhu cầu ngày nay điều gì khiến cho Salon chiếm được niềm tin của khách hàng ? Điều gì ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn một Salon thay vì rất nhiều cái tên khác trong thị trường dịch vụ tóc?

Trong nhiều năm hoạt động và phát triển, HairWorld  đã có cơ hội tiếp xúc và lắng nghe những chia sẻ của nhiều khách hàng thân thiết tại các Salon và nhận ra rằng ngoài các yếu tố về chất lượng dịch vụ thì  “Việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của Salon trong tâm trí khách hàng cũng rất quan trọng” 

Salon cần có phương pháp truyền tải hình ảnh tốt giúp cho khách hàng định hình vị trí thương hiệu của bạn trước khi họ thực sự trải nghiệm dịch vụ hoặc củng cố niềm tin cho sự lựa chọn của khách hàng.

Một cái tên thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp nếu có thể hiện diện liên tục trên hầu hết các kênh truyền thông sẽ có tỷ lệ tiếp cận với khách hàng cao hơn. Việc đó tạo ra hiệu ứng “thân thuộc thương hiệu” đưa thương hiệu của bạn nhắc đi nhắc lại trong tâm trí khách hàng, thúc đẩy khách hàng mua sắm, sử dụng dịch vụ của bạn khi họ có nhu cầu, góp phần tăng doanh số cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Ngày nay với kỷ nguyên thời đại công nghệ số, ngoài các phương pháp truyền thống, có rất nhiều cách khác nhau để quảng bá hình ảnh, thương hiệu Salon hiện nay như quảng cáo qua các công cụ Google, quảng cáo trên Facebook, trên phương tiện thông tin đại chúng, trên báo đài, tạp chí… Kết hợp tung ra các loại hình ưu đãi, khuyến mãi cũng là một hình thức đánh vào đa số tâm lý chung của khách hàng. 

Và cuối cùng cách quảng bá hình ảnh hiệu quả nhất chính là giúp khách hàng hài lòng,  và mỗi họ sẽ trở thành một kênh truyền thông cho salon bằng việc truyền miệng, giới thiệu bạn bè, người thân tới sử dụng dịch vụ của Salon của bạn.

Ngày nay, việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng gay gắt. Doanh nghiệp có tồn tại trong tâm trí khách hàng hay không, chính là do chiến lược xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp quyết định

 

Liên hệ tạp chí Hairworld

Toà soạn tạp chí Hairworld: 0858.211.112

Email: hairworld.banbientap@gmail.com

Diệp Linh
08/08/2020
banner ngang 15
banner ngang 16
Banner ngang business
Banner 13 banner 20