dọc tin 1
dọc tin 2
tin 1

27/12/2019

Thương hiệu cung cấp thiết bị làm đẹp cho salon – Takara Belmont đã không còn xa lạ với thị trường Việt Nam. Thế nhưng, không phải khách hàng nào cũng nắm rõ được thông tin về chất lượng tuyệt vời, hoàn hảo của các sản phẩm đến từ thương hiệu này. Chính vì vậy, Công ty Intermark đã kết cùng Hairworld tổ chức Talkshow: Takara Belmont – Cú chạm công nghệ.

Talkshow là cơ hội để đại diện thương hiệu, đơn vị phân phối và các khách hàng – những nhà tạo mẫu, có cơ hội cùng nhau chia sẻ về những thông tin, chất lượng tuyệt vời của Takara Belmont.

Tham sự Talkshow có ông Takanori Yamamoto - Giám đốc kinh doanh khu vực châu Á của Takara Belmont, ông Quách Hùng Anh – Giám đốc Công ty Intermark, bà Quách Ngọc Anh - Phó Giám đốc Công ty Intermark, ông Nguyễn Duy Quang – Giám đốc điều hành Hairworld. Ngoài ra là sự có mặt của các nhà tạo mẫu đã từng sử dụng sản phẩm của Takara Belmont và mong muốn sở hữu thêm những sản phẩm khác.

Takara Belmont – Một thế kỷ của sự thư giãn tinh tế

Takara Belmont - một thương hiệu của Nhật Bản xuất hiện trên thị trường từ năm 1921, cho ra đời các thiết bị chăm sóc và làm đẹp, mỹ phẩm tóc, thiết bị spa, salon cao cấp. Takara Belmont đã đem đến một thế kỷ của sự thư giãn, tinh tế.

Với triết lý, không bao giờ tự thoả hiệp trong việc vươn tới sự hoàn thiện chất lượng tốt nhất, thiết kế tinh xảo, chức năng đa dạng và hơn thế. Takara Belmont xuất hiện tại hơn 50 quốc gia với 200.000 sản phẩm hoàn hảo.

Máy Spa Mist II

Nếu để nói về mình, Takara Belmont cho rằng “Chúng tôi tự hào về sự chuyên nghiệp của mình”. Sự chuyên nghiệp ở đây được thể hiện ở nhiều khía cạnh khác nhau, tuy nhiên tựu chung lại, đó là việc Takara Belmont luôn theo đuổi chất lượng tốt nhất, theo đuổi cuộc cách mạng bền vững, theo đuổi giá trị bền vững.

Chia sẻ tại Talkshow: Takara Belmont – Cú chạm công nghệ - ông Takanori Yamamoto - Giám đốc kinh doanh khu vực châu Á của Takara Belmont chia sẻ: “Chúng tôi tự hào vì thương hiệu Takara Belmont đã có mặt trên thị trường lâu đời. Chúng tôi khởi nghiệp năm 1921, bước đầu sản xuất các ghế cắt cho salon nam, sau đó chúng tôi đã nghiên cứu các sản phẩm dành cho salon nữ và các địa chỉ làm đẹp như spa. Ngoài ra, chúng tôi còn giúp các salon mới khởi nghiệp, khi họ chưa biết cách để thiết kế hay trang trí một salon như thế nào. Chúng tôi cung cấp 1 chuỗi khép kín, một salon cần thiết bị gì để vận hành, chúng tôi đều có thể cung cấp.”

Takara Belmont nhấn mạnh sự “thư giãn tinh tế”. Thư giãn là điều mà nhiều sản phẩm có thể mang lại được, thế nhưng sự “thư giãn tinh tế” thì lại không. Chúng ta cần hiểu rõ khái niệm của “thư giãn” và “tinh tế” mà Takara Belmont đem đến cho khách hàng.

Thư giãn là một khái niệm về trạng thái, nhưng ngày nay nó đã trở thành một thứ không thể thiếu trong menu của mỗi salon. Sự thoải mái, thư giãn mà Takara Belmont đem lại không chỉ dành cho những khách hàng của salon, mà chính những người thợ - họ cũng phải được thoải mái khi tác nghiệp.

“Tôi lấy ví dụ về Bộ bàn gội Yume này, giường rất êm ái, thoải mái. Ngoài đem đến sự thoải mái cho khách hàng, người thợ cũng vô cùng thoải mái khi tác nghiệp. Chúng tôi quan niệm rằng, người thợ chính là linh hồn của salon và chúng ta phải trân trọng điều đó. Khi họ làm việc, tác nghiệp cảm thấy thoải mái thì công việc cũng trở nên thăng hoa hơn, dịch vụ đem đến cho khách hàng cũng tốt hơn.” – ông Takanori Yamamoto chia sẻ.

Sự khác biệt của chúng tôi đem lại sự thoải mái cho khách hàng, cho người thợ tác nghiệp, tăng nguồn thu cho salon, tiết kiệm diện tích đắt đỏ cho salon.

 

Còn khái niệm về sự tinh tế mà Takara Belmont đem đến chính là sự tỉ mỉ, chuẩn mực đến từng chi tiết của sản phẩm.“Từ những năm 1960, Tập đoàn chúng tôi đã vươn ra thị trường thế giới: châu Á, châu Âu và châu Mỹ.  Tuy nhiên vì muốn gìn giữ bản sắc riêng và giá trị của Nhật Bản, các sản phẩm chủ lực của chúng tôi vẫn được sản xuất tại Nhật Bản, sau đó mới được xuất khẩu đi thị trường thế giới.”- ông Takanori Yamamoto chia sẻ.

Sự tỉ mỉ đến từng chi tiết còn được Takara Belmont coi là triết lý hoạt động, phát triển và là niềm kiêu hãnh của mình. “Chiếc ghế là đại diện, mặt tiền của salon. Vì thế, bằng mọi cách, chúng tôi đã đưa ra chiếc ghế hoàn hảo đến từng milimet. Những đường cong được mài giũa chính xác tới 0,05 độ. Trải qia 100,000 lần kiểm tra độ bền và thử thách cuối cùng là 172 bài kiểm tra. Những tiêu chí khắt khe làm thoả mãn những yêu cầu khắt khe của những salon chuyên nghiệp nhất cả về vẻ đẹp lẫn sự chắc chắn.” – ông Takanori Yamamoto đầy tự hào chia sẻ.

Bằng mọi cách, chúng tôi đã đưa ra chiếc ghế hoàn hảo đến từng milimet. Những đường cong được mài giũa chính xác tới 0,05 độ. Trải qia 100,000 lần kiểm tra độ bền và thử thách cuối cùng là 172 bài kiểm tra.

Sự kiểm chứng từ những khách hàng khó tính

Là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Takara Belmont, công ty Intermark hiểu rõ được những giá trị từ các sản phẩm của Takara Belmont, hiểu được sự cần thiết của Takara Belmont tại thị trường ngành tóc Việt Nam.

Bà Quách Ngọc Anh – Giám đốc công ty Intermark chia sẻ: “Takara Belmont là thương hiệu hàng đầu trên thế giới.  Khi quyết định phân phối sản phẩm của Takara Belmont, chúng tôi hướng đến giúp các salon tại Việt Nam đem tới sự thoải mái cho khách hàng, sự chăm sóc tuyệt đối. Cả khách hàng, người làm dịch vụ cho khách hàng đều cảm nhận được sự thoải mái nhất và dễ chịu nhất.”

Ông Quách Hùng Anh – Giám đốc điều hành  công ty Intermark cho rằng: “Chúng tôi mong muốn đưa đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe, sự thoải mái cho người tiêu dùng. Takara Belmont là một sản phẩm tuyệt vời, có rất nhiều điều để nói về thương hiệu này, tuy nhiên chúng tôi muốn nói đến các giá trị cốt lõi mà Takara Belmont đem lại: bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, ở đây là cả khách hàng và cả những người thợ làm dịch vụ.”

Giá trị cốt lõi mà Takara Belmont đem lại chính là bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, ở đây được hiểu là cả khách hàng và những người thợ làm dịch vụ

 

 

Là nhà tạo mẫu 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc, từng sử dụng rất nhiều những sản phẩm, thiết bị dành cho salon, NTM Huyền Hương đã quyết định gắn bó với Takara Belmont trong nhiều năm nay: “Hiện Salon Huyền Hương đang sở hữu 12 chiếc ghế Re II ngồi cắt và 3 máy Spa Mist của Takara Belmont. Hình thức của những chiếc ghế đó rất đơn giản nhưng khi ngồi khách hàng có thể cảm nhận ngay được sự thoải mái của lưng vai như thế nào, độ êm ra sao. Chính mình là người cắt cũng không mất sức khi thay đổi tư thế, vị trí ngồi cho khách hàng cũng dễ dàng, nhẹ nhàng. Và giá hợp lý, tôi nghĩ salon nào cũng có thể sở hữu được.”

NTM Minh Ánh cũng sơ hữu máy Spa Mist của Takara Belmont: “Thực sự, tôi đã sử dụng máy Spa Mist được 2 năm nhưng nhận ra rằng mình chưa khái thác hết công dụng tuyệt vời của máy.  Cảm ơn công ty Intermark đã đưa sản phẩm của Takara Belmont về Việt Nam. Những sản phẩm thực tế, cần thiết với người tiêu dùng. Bằng sự nghiên cứu sáng tạo, Takara Belmont đã giúp người tiêu dùng được hưởng những giá trị tốt nhất, hưởng những chất lượng từ sản phẩm đẳng cấp và tiện ích.”

NTM Minh Ánh tỏ ra vô cùng thích thú với những công dụng tuyệt vời của máy Spa Mist II và giường gội Yume: “Với máy Spa Mist: sau khi hấp, da đầu thoáng nhẹ. Với giường gội, khi nằm không sẽ không đau mỏi gáy, thoải mái. Với sự đồng hành của Takara Belmont, tôi hi vọng ngành tóc sẽ phát triển hơn nữa, hướng đến những giá trị cao nhất dành cho khách hàng..”

Máy Spa Mist II được các nhà tạo mẫu tại Việt Nam vô cùng yêu thích. NTM Thu Hương, NTM Hà Linh cũng đã gắn bó với chiếc máy trong những năm gần đây. NTM Thu Hương chia sẻ: “Tôi đã sử dụng sản phẩm máy Spa Mist II của Takara Belmont. Vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm. Máy Spa Mist II có nhiều công dụng, có thể vừa gội, ép, uốn trong cùng một sản phẩm.”

NTM Hà Linh thì lại có cảm nhận thấy rõ sự khác biệt với các sản phẩm đã từng sử dụng: “Đã sử dụng Spa Mist II hơn 1 năm. Tôi cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng so với các loại máy và các thiết bị trước đây từng sử dụng. Trong quá trình dùng, nhân viên và khách hàng đều cảm thấy thoải mái, tiện lợi.”

Là thương hiệu salon từng sang Tokyo, Nhật bản để tìm hiểu về các thiết bị trong salon. Shine Studio đã bị thuyết phục bởi những tính năng tuyệt vời của Takara Belmont: “Khi lựa chọn Takara Belmont thì tôi biết được rằng ở Việt Nam có công ty Intermark phân phối sản phẩm của thương hiệu này. 4 cơ sở salon của tôi đều sử dụng sản phẩm của Takara Belmont. Chất lượng các thiết bị của Takara Belmont tuyệt vời đến mức nếu chẳng may có hỏng khách hàng của tôi cũng không chấp nhận dùng các thiết bị của thương hiệu khác.”

Jusso và Ono là hai hệ thống salon của Nhật tại Việt Nam. Đại diện Jusso tại Việt Nam cho biết tất cả các thiết bị trong salon của mình đều đến từ thương hiệu Takara Belmont: “Chúng tôi đến Takara Belmont cũng nhờ công ty chủ quản tại Nhật Bản. Được trực tiếp ra showroom của Takara Belmont, được trải nghiệm trước khi quyết định mua. Hiện nay, Jusso sở hữu 4 giường gội Yume, 1 máy Spa Mist II, 1 máy kích nhiệt. Ghế gội chiếm 1/3 số tiền đầu tư cho các thiết bị. Giường gội tự động, êm thoải mái.”

Còn với Ono, hệ thống Ono tại Việt Nam do người Nhật Bản trực tiếp quản lý và điều hành, quản lý Ono tại Việt Nam chia sẻ: “Hiện tại, Ono đang sử dụng ghế cắt của Takara Belmont, cảm thấy vô cùng thoải mái, có thể xoay chuyển nhiều vị trí để thực hiện nhiều thao tác làm đẹp khác nhau.”

Với những chia sẻ của các khách mời có mặt trong Talkshow: Takara Belmont – Cú chạm công nghệ, ông Takanori Yamamoto vô cùng xúc động. Ông Takanori Yamamoto cho rằng: “Mọi lời nói, nhận xét, cảm nhận của các bạn là điều chúng tôi vô cùng trân trọng. Và các bạn là những nhân chứng cụ thể nhất, chỉ cần một lời nói của các bạn, sự hài lòng của các bạn bằng hàng trăm, hàng nghìn lời giới thiệu của chúng tôi.”

Talkshow: Takara Belmont – Cú chạm công nghệ đã giúp các nhà tạo mẫu tại Việt Nam hiểu rõ những giá trị mà Takara Belmont theo đuổi: theo đuổi chất lượng tốt nhất, theo đuổi cuộc cách mạng bền vững, theo đuổi giá trị thiết thực nhất. Đấy cũng là những điều mà Takara Belmont mong muốn đem đến cho thị trường làm đẹp.

Nguồn: Tạp chí Hair World số 49

Minh Ngọc

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

27/12/2019