dọc tin 1
dọc tin 2
tin 1 banner 14

20/01/2021

Takara Belmont được thành lập vào năm 1921 tại Osaka, là tập đoàn cung cấp mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp, thiết bị salon tóc cho ngành làm đẹp tại Nhật Bản. Takara Belmont có công ty đại diện tại 12 nước trên thế giới. Tập đoàn đã công bố logo kỷ niệm 100 năm thành lập và định hướng doanh nghiệp hướng đến thời đại tiếp theo.

Tập đoàn Takara Belmont sản xuất và cung cấp hướng đến đối tượng bác sĩ, nha sĩ, thợ làm nail, các thẩm mỹ viện, thợ làm tóc trên toàn thế giới. Tại nước ngoài, thương hiệu “Takara Belmont” chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị salon tóc, mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp cho salon như LebeL, ESTESSiMO. Ngoài ra còn có thương hiệu “Belmont” chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị y tế, thiết bị nha sĩ. Bên cạnh đó, tại Việt Nam cũng có thương hiệu “Kochie” chuyên sản xuất và phân phối mỹ phẩm chuyên nghiệp cho các salon tóc. Vào năm thành lập thứ 99 - tháng 10/2020, để đón chào kỷ niệm 100 năm vào năm sau, tập đoàn đã công bố logo kỷ niệm 100 năm thành lập và định hướng doanh nghiệp hướng đến thời đại tiếp theo.

logo-takara

Triết lý trong logo: Đã 100 năm các chuyên gia bắt tay với nhau làm việc với niềm đam mê đặt vào trong từng sản phẩm. Chữ “t” trong 100th được ví như một người, và chữ “h” ví như cái ghế - là sản phẩm của Takara Belmont, thể hiện con người và sản phẩm luôn gắn bó với nhau. Việc chỉ ngón tay về hướng số 100 biểu thị ý nghĩa chúng tôi đang nhắm về mục tiêu 100 năm tiếp theo. 

Trong 100 năm tới, Takara Belmont sẽ thúc đẩy mạnh mẽ việc quản lý dựa trên định hướng doanh nghiệp. Hướng tới đóng góp cho một xã hội, nơi không chỉ khách hàng trong ngành công nghiệp làm đẹp là mục tiêu mà còn cả mọi người trên khắp thế giới đều tràn ngập niềm vui, sống khỏe đẹp.

Thế kỷ thứ nhất của đổi mới công nghệ và mở rộng kinh doanh

Vào năm 1921, tập đoàn thành lập xuất phát điểm là một nhà máy đúc. Ông Hidenobu Yoshikawa - người sáng lập - quyết định tự sản xuất ghế cắt tóc vào năm 1931 khi nhận được đơn đặt hàng đúc các bộ phận của ghế cắt tóc. Vì sản xuất từ các bộ phận, Takara Belmont đã nhanh chóng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và từng bước mở rộng thị phần. Đặc biệt, vào năm 1962, Takara Belmont đã cho ra mắt chiếc ghế cắt tóc nâng điện đầu tiên trên thế giới, giúp mở rộng thị phần hơn nữa.

logo-takara-2

Trong nội địa Nhật Bản, Logo này được thiết kế bởi nhân viên công ty, thông qua một cuộc thi thiết kế logo được thông báo rộng rãi khắp tập đoàn Takara Belmont trong nước Nhật và nước ngoài. Logo này sẽ được sử dụng để quảng bá cho Takara Belmont trong 2 năm từ tháng 10/2020 đến tháng 9/2022.

"Chúng tôi vẫn cung cấp các thiết bị chất lượng cao nhất trong ngành làm tóc và làm đẹp cho thế giới. Đặc biệt, vào năm 1962, chúng tôi đã cho ra mắt chiếc ghế cắt tóc nâng điện đầu tiên trên thế giới, giúp mở rộng thị phần hơn nữa. Hiện tại chúng tôi vẫn cung cấp các thiết bị chất lượng cao cấp nhất trong ngành làm tóc và làm đẹp cho thế giới. Dựa trên niềm tin của ông Hidenobu rằng "sản phẩm tốt có thể được sử dụng ở mọi nơi trên thế giới” nên việc xuất khẩu ra nước ngoài cũng rất tích cực. Chúng tôi đã vào thị trường New York (Mỹ) vào năm 1956 với tư cách là một nhà sản xuất Nhật Bản, và cuối cùng trở thành một thương hiệu mà tất cả mọi người trong ngành làm tóc và làm đẹp được các chuyên gia trên khắp thế giới biết đến và yêu thích" - đại diện tập đoàn Takara Belmont cho biết.

Kinh doanh ngành tóc và làm đẹp

Việc kinh doanh trong ngành tóc và làm đẹp của tập đoàn Takara Belmont khởi đầu từ ghế cắt tóc, hiện nay đang mở rộng sang các loại ghế làm đẹp, ghế gội đầu, máy móc tân tiến, thiết bị thẩm mỹ, mỹ phẩm tóc, mỹ phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm nail, thiết kế không gian, thiết kế cửa hàng, đào tạo kỹ thuật cho nhân viên salon, tư vấn kinh doanh,... Takara Belmont đã mở rộng phạm vi kinh doanh của mình để đóng góp vào việc kinh doanh salon tóc trên nhiều phương diện.

logo-takara-3

Định nghĩa định hướng doanh nghiệp: Khi kỷ niệm 100 năm thành lập, Takara Belmont xác định định hướng họ sẽ đóng góp như thế nào cho xã hội trong 100 năm tới. Có được niềm vui sống khỏe và đẹp trong cuộc sống là mục đích của tất cả mọi người. Takara Belmont đã xác định rằng việc đáp ứng mục đích này trong xã hội là mục đích lâu dài của tập đoàn.

Kinh doanh mỹ phẩm chuyên nghiệp cho các salon

Takara Belmont phát triển "LEBEL", một thương hiệu chuyên nghiệp được tạo ra từ công thức sản phẩm cao cấp nhất đáp ứng với nhu cầu khó tính nhất của các chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp. Bắt đầu xuất khẩu từ năm 1996 và hiện đang mở rộng sang Nga và các nước châu Á. Ngoài ra, thương hiệu chăm sóc da và chăm sóc tóc "ESTESSiMO" cũng đã nhận được sự ủng hộ tại Nga. Bên cạnh đó, thương hiệu “Kochie” - bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 2018 - đang phát triển và kinh doanh trong nước dựa trên công nghệ chất lượng cao của Nhật Bản, cũng là một thương hiệu mà Takara Belmont đang mong muốn phát triển trong tương lai.

Kinh doanh về Nha khoa và Y tế

Năm 1967 Takara Belmont bắt đầu sản xuất và bán các dụng cụ nha khoa thực hiện điều trị nha khoa từ việc áp dụng công nghệ trong ngành làm tóc và làm đẹp hiện có vào kinh doanh nha khoa. Năm 1968, bắt đầu bán ra tại thị trường Mỹ. Chất lượng của Takara Belmont đã được rèn luyện để đáp ứng những yêu cầu khắt khe và không dễ bằng lòng của các bác sĩ Mỹ, nâng cao chất lượng và mở rộng hoạt động kinh doanh sang Châu Âu, Nam Mỹ và châu Á.

Ngoài lĩnh vực kinh doanh nha khoa, Takara Belmont còn mở rộng phạm vi sang lĩnh vực y tế. Xuất khẩu giường sinh cho sản phụ khoa, giường khám, ghế mổ mắt,... với thiết kế độc đáo mà các công ty khác không có, đến từng quốc gia và giới thiệu tại các bệnh viện nổi tiếng của Mỹ và đã nhận được sự ủng hộ rộng rãi của các bác sĩ.

 

 

P.V.
20/01/2021
banner ngang 15
Banner 13 banner 20 banner 38 banner 39