dọc tin 1
dọc tin 2
tin 1

03/09/2020

Schwarzkopf Professional, thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp đến từ Đức, tự hào ra mắt BST Essential Looks Thu Đông 2020, lần đầu tiên TRỰC TUYẾN toàn cầu vào ngày 24&25/8/2020 vừa qua đã thu hút được nhiều sự quan tâm của NTMT trên toàn cầu

Virus Corona đã làm đảo lộn hoàn toàn mọi thứ của chúng ta, nó làm thay đổi cuộc sống, thói quen và hoạt động kinh doanh của chúng ta, đồng thời nó cho chúng ta trải nghiệm theo cách mà chúng ta chưa bao giờ  từng trải nghiệm trước đây. Rồi khi chúng ta bước ra một sự thay đổi mới, thì điều có giá trị nhất sẽ chính là sự sáng tạo và nguồn cảm hứng, giúp đổi mới sự tập trung, thiết lập lại tầm nhìn và thúc đẩy chúng ta tiến lên phía trước.

Khác với thông lệ hàng năm, BST VivID Collection do đội ngũ Đại sứ quốc tế và Nghệ sỹ sáng tạo của Schwarzkopf Professional thực hiện trực tuyến kết nối 2 đầu cầu Đức và Canada. Thông qua 02 ngày chương trình, Schwarzjopf Professional muốn truyền lửa cảm hứng cũng như cận cảnh đào tạo tất cả các kỹ thuật Nhuộm/ Cắt/ Tạo Kiểu của những xu hướng Thu Đông mới nhất đến cho các NTMT trên toàn cầu.

Tạp chí Hair World đã có buổi trò chuyện sau chương trình với NTMT Hương Bùi (Hương Hair Salon – 09 Quốc Tử Giám, Hà Nội) về cảm nhận về BST này.

NTMT Hương Bùi

NTMT Hương Bùi là người đã gắn bó với Schwarzkopf Professional từ những ngày đầu khi thương hiệu có mặt tại Việt Nam. Nhà tạo mẫu chia sẻ: “Mỗi năm các bộ sưu tập đều có ý tưởng mới, là định hướng của xu hướng thời trang tóc kết hợp với ngành thời trang nói chung cũng như giới thiệu các công nghệ mới, sản phẩm mới. Chính vì vậy nên các bộ Essential Looks Xuân Hạ và Thu Đông của Schwarzkopf Professional luôn được các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trên thế giới mong chờ và đánh giá cao. BST Thu Đông năm nay quá tuyệt vời, mang tính thời cuộc rất rõ nét. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, khắp các quốc gia đều có cách ly xã hội. Chính vì vậy 3 chủ đề của BST đã thể hiện tâm trạng của mỗi chúng ta khi ở trong thời điểm này.

Trend 1: Once Upon A time - NGÀY XỬA NGÀY XƯA. Nét hoài niệm nhẹ nhàng, ánh sáng mơ màng lấp lánh xuyên qua các họa tiết hình học và kẻ sọc, xuyên qua ánh nhìn mộng mơ và suối tóc mượt mà.

Trend 2: Everyday Decadence - PHÁ VỠ RANH GIỚI. Xu hướng này là kết hợp các vật liệu “oversize” bóng bẩy, sắc màu pastel và phi giới tính linh hoạt đương đại.

Trend 3: Dark Romance - SỰ QUYẾN RŨ CỦA BÓNG ĐÊM. Khuynh hướng đã phối hợp một ít chấm phá huyền bí và lãng mạn để khắc họa nên nét thu hút đầy mê hoặc với mọi ánh nhìn."

Trend 1: Once Upon A time - NGÀY XỬA NGÀY XƯA 
Nét hoài niệm nhẹ nhàng, ánh sáng mơ màng lấp lánh xuyên qua các họa tiết hình học và kẻ sọc, xuyên qua ánh nhìn mộng mơ và suối tóc mượt mà.

NTMT Hương Bùi bày tỏ, chị đặc biệt ấn tượng với các biến đổi hình ảnh khác biệt đối lập từ phong cách phá cách trên sàn catwalk đến việc ứng dụng tại Salon: “Mọi phong cách đều không quá rườm rà, nhưng mang tính ứng dụng cao trong nhiều hoàn cảnh khác nhau rất linh hoạt mà vẫn nổi bật được gu thời trang của mỗi cá nhân. Các thiết kế về đường cắt cũng như màu sắc hay tạo kiểu của mỗi mẫu đều vô cùng sáng tạo, được kết nối tài tình từ cơ bản đến hiện đại đến tính thời cuộc.”

Trend 2 – Everyday Decadence – PHÁ VỠ RANH GIỚI - Xu hướng này là kết hợp các vật liệu “oversize” bóng bẩy, sắc màu pastel và phi giới tính linh hoạt đương đại

Trend 2: Everyday Decadence - PHÁ VỠ RANH GIỚI 
Xu hướng này là kết hợp các vật liệu “oversize” bóng bẩy, sắc màu pastel và phi giới tính linh hoạt đương đại.

Trend 3: Dark Romance - SỰ QUYẾN RŨ CỦA BÓNG ĐÊM 
Khuynh hướng đã phối hợp một ít chấm phá huyền bí và lãng mạn để khắc họa nên nét thu hút đầy mê hoặc với mọi ánh nhìn.

NTMT Hương Bùi cũng chia sẻ thêm những quan điểm về việc Schwarzkopf Professional sẽ thực hiện BST trực tuyến trên toàn cầu: “Là một thương hiệu lớn lâu năm và uy tín trên thế giới, có hệ thống giáo dục phát triền mạnh và là một trong những "ông lớn" dẫn đầu về định hướng xu hướng thời trang tóc trên toàn cầu thì việc tổ chức ra mắt BST bằng hình thức trực tuyến trên toàn cầu là việc vô cùng cần thiết trong hoàn cảnh dịch bệnh vẫn còn phức tạp như vậy.”

NTMT Hương Bùi cùng đại diện Schwarzkopf Professional là Simon Ellis. Bức ảnh được chụp tại buổi ra mắt Bộ sưu tập Essential Look Xuân - Hè 2019 “Creating Tomorrow’s Hair Today Collection” tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Bộ sưu tập Essential Looks Thu Đông 2020 - VivID Collection mang đến nguồn năng lượng vô tận cùng sự thăng hoa về sáng tạo nhưng vẫn giàu tính ứng dụng. Phòng Kỹ Thuật từ Schwarzkopf Professional cho biết thêm: “Chương trình Workshop với đào tạo và hướng dẫn cực kỳ chi tiết từ các Đại sứ toàn cầu Schwarzkopf Professional về đường cắt, các kỹ thuật nhuộm hay cách tạo kiểu sáng tạo cực kỳ thông minh. Song song đó, Schwarzkopf Professional khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư vào mảng đào tạo Online https://ask-elearning.com/ giúp các nhà tạo mẫu tóc dễ dàng tiếp cận và cập nhật thông tin mới nhất từ nhãn hàng. Schwarzkopf Professional đồng thời tiên phong giới thiệu một công cụ hỗ trợ nhuộm đa năng với tên gọi Color Blender lấy cảm hứng từ ngành trang điểm. Chúng tôi rất tự hào khi là một phần của đại gia đình Schwarzkopf Professional trên toàn thế giới.”

Phòng Kỹ Thuật từ Schwarzkopf Professional

03/09/2020
banner ngang 15
banner ngang 16
Banner ngang business
Banner 13 banner 20