dọc tin 1
dọc tin 2
tin 1

29/08/2020

Schwarzkopf Professional là thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp đến từ Đức tự hào ra mắt BST Essential Looks Thu Đông 2020, lần đầu tiên được trình diễn TRỰC TUYẾN toàn cầu vào ngày 24&25/8/2020 vừa qua đã thu hút được nhiều sự quan tâm nhà tạo mẫu tóc trên toàn cầu.

 

Khác với thông lệ hàng năm, BST Essential Looks Thu Đông 2020 – VivID Collection do đội ngũ Đại sứ quốc tế và Nghệ sỹ sáng tạo của Schwarzkopf Professional thực hiện trực tuyến, và chia sẻ, đào tạo những xu hướng Thu Đông mới nhất đến các NTMT trên toàn cầu với mục tiêu kết nối cộng đồng các nhà tạo mẫu tóc, cùng thoả niềm đam mê học hỏi, sáng tạo và làm đẹp cho tóc. Hair World đã có cuộc trao đổi nhanh với NTM Trần Thu Hằng (Thu Hằng Hair Salon - 429/8 Phan Xích Long, P3, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM) về BST này.

NTM Thu Hằng chia sẻ: "EL (Essential Looks) của Schwarzkopf Professional mỗi năm ra hai bộ cho Xuân Hè và Thu Đông song song với các trào lưu thời trang mới nhất tại các trung tâm thời trang hàng đầu thế giới như London, New York, Milan, Paris ... qua những quan sát tỷ mỹ và nghiên cứu công phu theo sát các chuyển động của thế giới từ văn hoá đến nghệ thuật, kiến trúc đến mỹ thuật ... cho nên với mình EL chính xác là dự báo hoàn hảo nhất của ngành tóc thế giới để định hướng cho các kiểu thức tiên phong nhất về thời trang tóc ở từng nước thành viên mà Việt Nam thật tuyệt vời đã được nằm trong số đó từ nhiều năm nay.

Bộ sưu tập EL 2/2020 - VivID ra đời trong bối cảnh đầy thử thách khi cả thế giới đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng về kinh tế lẫn đời sống tinh thần và vật chất do dịch bịnh khủng khiếp mà Corona virus gây ra, cho nên mình rất khâm phục ý chí của đội ngũ giảng viên hết sức tài hoa và chuyên nghiệp từ Schwarzkopf Professional đã làm việc không ngừng nghỉ để tiếp tục thực hiện chương trình đào tạo tập trung thường niên thành online toàn cầu lần đầu tiên được tổ chức trong lịch sử ngành tóc một cách vô cùng đặc sắc và độc đáo để nối kết thợ tóc toàn thế giới cùng “REthinking, REworking, REnewing, REinventing hair” khi dịch bệnh qua đi, mọi thứ trở lại hoạt động bình thường, sinh hoạt của thợ tóc và ngành tóc lại tiếp tục vào guồng thì chính là sự sáng tạo, sự truyền cảm hứng thông qua việc được đào tạo bài và bản liên tục sẽ giúp từng thợ tóc vực dậy rồi cùng nhau thúc đẩy nghành tóc phát triển trở lại.

 

NTM Thu Hằng cho biết thêm: “Trên tinh thần vượt qua khó khăn ở hiện tại nên xu hướng của BST EL 2/2020 mang tên VIVID có rất nhiều ý tưởng sáng tạo thật thích hợp. BST VIVID bao gồm 3 trend sau, và mỗi trend lại có các biến tấu linh hoạt từ sàn diễn đến Salon thích ứng với những yêu cầu cao nhất của mọi khách hàng. Nhưng dù là ở trend nào thì ý tưởng chính vẫn là phù hợp nhất với đời sống thực tế hiện tại ở một tầm cao mang tính chuyên nghiệp và tinh thần hợp tác win-win giữa khách và thợ.”

Trend 1: Once upon a time - Kể câu chuyện về quá khứ và tương lai - về nỗi nhớ được nhắc lại cho ngày hôm nay

Trend 2 – Every Decadence - Tôn vinh sự linh hoạt về cấu trúc, hình thức và giới tính, với sự thoải mái trong các nét cắt và sự sang trọng ở phần hoàn thiện

Trend 3 - Dark Romance - Dệt nên một thế giới kỳ diệu của mê hoặc và ảo ảnh, với sức mạnh là sự mong manh, sự phong phú trong tô điểm và vẻ đẹp của mọi thứ quanh ta

Bên cạnh đó, đường cắt giàu tính ứng dụng đã hoàn toàn thuyết phục các nhà tạo mẫu tóc. NTM Thu Hằng cho biết thêm “Đường cắt phóng khoáng, nét chải linh hoạt, không quá mang nặng sự khác biệt về giới tính ở các kiểu ngắn và dể dàng chuyển hoá từ lối chải thông dụng qua lối chải kiểu cách mà không quá cầu kỳ để khách có thể tự làm tại nhà tại nhà. Những nét cắt này chỉ thợ tóc chuyên nghiệp mới thực hiện được nhưng lợi ích về độ bền theo thời gian của nó thì thật đáng trân trọng. Covid - dãn cách - ít tới salon - vẫn đẹp chẳng phải là điều khách chờ đợi?”

Ngoài ra, kỹ thuật nhuộm và cách phối màu cũng góp phần tạo nên điểm độc đáo riêng của BST VivID Collection. NTM Thu Hằng hoàn toàn tâm đắc khi cho biết “Màu nhuộm đa sắc chuyển động lóng lánh trên nền sáng hoặc nhấn nhá lung linh trên nền tối với kỹ thuật loang màu nhẹ nhàng mà tinh tế và lạc quan giúp thợ tóc giữ được chân khách ngay cả khi mọi người đều phải tính toán cân bằng lại chi thu. Covid - dãn cách - ít tới salon - nhưng không thể chia xa / chẳng phải là điều thợ mong mỏi?”

 

29/08/2020
banner ngang 15
banner ngang 16
Banner ngang business
Banner 13 banner 20