dọc tin 1
dọc tin 2
tin 1

31/12/2019

Bắt nguồn từ những chuyến du học tại nước ngoài để học hỏi những điều mới mẻ, cái tên Tân Thế giới hẳn không còn quá xa lạ đối với ngành tóc Việt Nam. Với châm ngôn “liên tục cập nhật xu hướng, ngày càng thay đổi để tốt lên”, NTM Tân Thế giới luôn mong muốn đưa Salon lên tầm cao mới về tay nghề, kỹ thuật cũng như chất lượng dịch vụ, để khách hàng được trải nghiệm mái tóc đẹp từ trong ra ngoài.

Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm gắn bó với nghề tóc, NTM Tân Thế giới luôn hướng đến những giá trị tốt nhất cho mỗi khách hàng. Nhận thức được tình trạng tóc hư tổn ngày càng nhiều như hiện nay, cũng như các khách hàng không có nhiều thời gian để chăm sóc tóc, NTM luôn trăn trở tìm ra giải pháp xử lý nhanh gọn những vấn đề này.

 

Không đứng ngoài xu thế, NTM Tân Thế giới nhanh chóng cập nhật “siêu phẩm” SnapShot vào dịch vụ dưỡng tóc tại Salon của mình. “Tiếp cận với Label.m từ những ngày đầu hãng xuất hiện tại Việt Nam, tôi hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của thương hiệu này. Đột phá chiết xuất từ công nghệ lạnh, các sản phẩm của hãng bảo đảm không hóa chất gây hại, rất yên tâm khi sử dụng cho khách hàng”, anh cho hay.

“Đối với dòng SnapShot mới ra mắt, ấn tượng đầu tiên đối với tôi chính là thiết kế gói nhỏ gọn độc đáo, dễ dàng lấy tinh chất dưỡng chỉ bằng một cú bẻ. Sản phẩm thẩm thấu và tác dụng nhanh, cực kỳ phù hợp với những người bận rộn, có ít thời gian chăm sóc tóc tại salon”, NTM tâm đắc.

Liên hệ: Tân Thế Giới - Beauty Salon

Nguồn: Tạp chí HairWorld số 49

31/12/2019