dọc tin 1
dọc tin 2
tin 1

27/05/2020

NTM Quang Liên đã tin chọn và gắn bó với thương hiệu BES Italy từ nhiều năm nay. Thương hiệu Salon Quang Liên được anh xây dựng với tiêu chí mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng bằng việc đào tạo và giữ chân thợ giỏi cùng cam kết chỉ sử dụng sản phẩm làm tóc chính hãng cao cấp.

Thực tế đã chứng minh điều đó, salon Quang Liên hiện nay là một địa chỉ làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ tại quận Thanh Xuân, Hà Nội và các khu vực lân cận. Salon không chỉ có NTM Quang Liên giỏi nghề, tâm huyết mà còn có dàn thợ chính lành nghề, biết lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.

“Sản phẩm tốt đưa vào tay thợ non thì phần lớn kết quả không mong muốn nhưng chỉ cần 1 sản phẩm bình thường giao vào tay thợ kinh nghiệm thì đến 95% là bạn ấy sẽ cho ra được một tác phẩm hợp với khuôn mặt và ưng ý khách hàng. Khác biệt nằm ở kinh nghiệm, chất xám, tri thức và chiều sâu thẩm mỹ của người thợ. Nếu sản phẩm chất lượng nữa thì 100% kết quả hài lòng”, NTM Quang Liên chia sẻ. Có lẽ chính khách hàng của salon Quang Liên hơn ai hết là những người cảm nhận sự khác biệt này, cũng là lý do vì salo salon càng ngày càng có nhiều khách quen, khách “ruột”.

Tự tin với đội ngũ nhân sự và sản phẩm làm tóc tin dùng, NTM Quang Liên cũng quyết định chọn hướng đi khác biệt. Anh không chọn cách chạy quảng cáo, giảm giá sâu như nhiều salon mà giảm giá trực tiếp cho các khách hàng cũ, khách để lại feedback, khách đặt lịch trước và khách được giới thiệu bởi khách cũ. Anh cho biết: “Thay vì trả tiền cho facebook, google, chúng tôi gởi lại cho khách hàng 10-20% giá dịch vụ - là  phần chi phí mà các salon đang dành chi cho quảng cáo, marketing… đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ làm đẹp”.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đem quyền lợi cao nhất đến cho khách hàng - đây chính là bí quyết thành công của salon Quang Liên. Hiện tại ngoài các dịch vụ cắt, uốn nhuộm, salon còn có các dịch vụ làm đẹp đa dạng khác như làm móng, phun xăm…

Chia sẻ kỷ niệm với BES Italy - NTM Quang Liên cho biết năm 2020 này anh đã “lỡ hẹn” với BES và kinh đô thời trang Milan nước Ý chỉ vì đại dịch Covid-19 bùng phát. Theo kế hoạch, chuyến đi này là dịp để các NTM Việt Nam tham quan nước Ý và trau dồi kiến thức - cũng là một sứ mệnh của BES - đưa các NTM Việt Nam tiếp cận thường xuyên với các chương trình đào tạo quốc tế. Phần tiếc nuối nhất là Hair Show thời trang Quốc tế cũng phải tạm hoãn. Có lẽ phải chờ đợi đến khi nước Ý hồi phục thì cái hẹn này mới có thể trở thành hiện thực. Trước đó, NTM Quang Liên từng có dịp đi tu nghiệp tại Hàn Quốc và Malaysia.

 

NTM Quang Liên yêu thích BES vì các sản phẩm có chất lượng tốt, sạch, chiết xuất thiên nhiên. Anh ưng ý nhất với màu nhuộm thực vật và oxi trợ nhuộm của BES. Anh nhận xét: “Màu nhuộm BES cho tóc bóng tóc, mềm, màu bền; oxi không gây xót da đầu. Điểm đặc biệt là tóc sau khi nhuộm với BES rất mềm mại có sức sống, thậm chí kể cả tóc khô xơ nhuộm xong cũng mềm mượt hơn. Nếu ai có suy nghĩ tóc sau khi làm hóa chất, nhuộm xong sẽ bị khô xơ, khi trải nghiệm với màu nhuộm BES sẽ phải thay đổi quan điểm vì tóc khô xơ mềm hơn cả lúc chưa nhuộm. Đó là lý do vì sao tôi tin tưởng & sử dụng BES từ khá lâu rồi”.

Mùa này thời tiết nóng bức và có phần ẩm ương, chính vì vậy các tông màu lạnh như nâu khói, than chì, xanh đen… đang rất được bạn trẻ ưa chuộng trong khi giới văn phòng thích các tông trầm như màu socola, cà phê… Nếu bạn đang quá chán với mái tóc của mình, hãy để NTM Quang Liên để thay đổi gương mặt bạn chỉ sau vài đường cắt.

Thủy Nguyên
27/05/2020
banner ngang 15
Banner 13