dọc tin 1
dọc tin 2
tin 1

22/03/2020

Gắn mình với sự phát triển của toàn xã hội, ngành tóc Việt Nam cũng có lúc gặp phải một vài vấn đề phát sinh do tác nhân bên ngoài. Tuy nhiên, thách thức cũng chính là cơ hội để các salon vươn mình khẳng định giá trị thương hiệu nhờ những “bí kíp” khôn ngoan.

Dịch bệnh, chiến tranh… luôn là những nguyên nhân tác động trầm trọng nhất đến xã hội và nền kinh tế. Những tháng đầu năm 2020, cả thế giới đang “gồng mình” trước dịch COVID-19. Không ít ngành nghề, lĩnh vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch nguy hiểm này. Tại Việt Nam, mặc dù diễn biến dịch đang nằm trong tầm kiểm soát nhưng cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình xã hội. Đối với ngành tóc, dịch bệnh không chỉ khiến khách hàng hoang mang không dám đi làm đẹp, các salon cũng lo ngại về các yếu tố an toàn cho cả hệ thống vận hành.

Buổi tập huần phòng dịch cho salon do L'Oreal tổ chức tại Hà Nội

Buổi tập huần phòng dịch cho salon do L'Oreal tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh

Đứng trước thực trạng khó khăn của cả cộng đồng, ngành tóc đã có những động thái tích cực chung tay cùng toàn xã hội, góp một phần công sức nhỏ bé đẩy lùi dịch bệnh chết người này. Các nhãn hàng phối hợp với các cơ quan y tế giúp các salon nâng cao và củng cố kiến thức về vệ sinh, khử khuẩn, phòng chống dịch, đảm bảo an toàn.

Hội thảo của Takara Belmont về nâng cao chất lượng salon chuyên nghiệp chuẩn quốc tế

Bên cạnh đó, việc cải thiện chất lượng dịch vụ tại salon cũng được đặc biệt chú trọng. Đặc biệt, các chiến dịch truyền thông trong thời gian này cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng để các salon có thể tự tin mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến với từng khách hàng.

Hãy cùng đón đọc Tạp chí Hairworld số 51 sắp ra mắt tới đây để cập nhật mới nhất tình hình ngành tóc quý I – 2020, đồng thời “bỏ túi” những bí kíp truyền thông hiệu quả trong giai đoạn này đến từ các chuyên gia marketing Bùi Quang Cường - Tổng Giám đốc Công ty Giải pháp Phát triển Doanh nghiệp iViet!

 

Hạ An
22/03/2020
Banner 13