dọc tin 1
dọc tin 2
tin 1 banner 14

17/02/2021

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm thực tế cho khách hàng, hướng đến tiêu chuẩn và dịch vụ 5 sao trong việc làm đẹp và sức khoẻ, an toàn, vừa qua Hairworld phối hợp cùng thương hiệu Takara Belmont tổ chức cuộc toạ đàm về 04 dòng sản phẩm mới với chủ đề "Healthy Beauty - The Modern Trend”. Câu chuyện xoay quanh chủ đề về những ưu điểm vượt trội, các sản phẩm này không chỉ bảo vệ sức khỏe cho người thợ, khách hàng làm tóc mà còn tiết kiệm thời gian, chi phí và tiện ích, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

 

Đồng hành cùng các nhà tạo mẫu Minh Phương, Huyền Hương, Liên Phương, My Tuyến… tham gia chia sẻ những trải nghiệm quý báu của về 04 dòng sản phẩm cụ thể gắn bó với công việc hằng ngày của họ: Spa Mist II; Rabbit Captian II (Ghế cắt); D- Stool (Ghế cho thợ); Roller Ball (Máy kích nhiệt) là bà Quách Ngọc Anh - đại diện của Takara Belmont Việt Nam, ông Quách Hùng Anh - đại diện Intermark và các hair stylist đến từ các chuỗi salon, làm đẹp khác trong cả nước.

Intermak và Takara Belmont luôn muốn được gần lại và thấu hiểu khách hàng, nhưng không phải ai cũng biết đến lịch sử phát triển lâu đời của thương hiệu lớn như Takara Belmont, xin bà Quách Ngọc Anh chia sẻ một chút về điều này?

Bà Quách Ngọc Anh: Năm 1921, Takara Belmont được thành lập như một xưởng đúc nhỏ ở Osaka. Mười năm sau, nhà máy bước vào ngành làm tóc với tư cách là nhà sản xuất ghế cắt tóc. Kể từ đó, Takara Belmont đã mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực thiết bị nha khoa và y tế, mỹ phẩm và thiết bị thẩm mỹ và phát triển thành công ty hàng đầu trong các lĩnh vực này. Trong suốt quá trình lịch sử của mình, Takara Belmont đã tạo ra một số sản phẩm sáng tạo và kiệt tác vượt thời gian. Sự tỏa sáng của họ vẫn không hề phai mờ cho đến tận ngày nay. Để tiếp tục theo đuổi sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe - 60 năm trước, niềm đam mê của Takara Belmont đã vượt biển ra thế giới.

Kể từ khi thành lâp, Takara Belmont không bao giờ thay đổi mục tiêu hướng sự tập trung vào khâu sản xuất với bí quyết và thành tựu của Takara Belmont là sự thủ công với tay nghề khéo léo đã phát triển trong lịch sử lâu đời. Hệ thống và cơ sở sản xuất tiên tiến và chất lượng sản phẩm với độ an toàn cao tuân thủ theo công nghệ Nhật Bản và đáp ứng các tiêu chí nghiêm ngặt đã chinh phục được khách hàng trên toàn thế giới.

Tháng 10/2021, Takara Belmont kỷ niệm 100 năm thành lập tập đoàn, trong 3 ngày, với tên gọi “Sức mạnh kỳ diệu của vẻ đẹp trên toàn cầu”, còn hiện tại, Takara Belmont mới khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội, chúng tôi hy vọng rằng với mong muốn các Salon Viêt Nam hướng tới Salon tiêu chuẩn Quốc Tế (Salon International Standard), đem đến nhiều hơn những cơ hội trải nghiệm các sản phẩm, thiết bị cao cấp nhất cho phái đẹp, chúng tôi sẽ đem lại cho mọi khách hàng sự hài lòng.

Ông Quách Hùng Anh: Chúng ta hiểu rằng khách hàng tìm đến salon luôn mong muốn có một mái tóc đẹp. Thế nhưng hiện nay làm đẹp không chỉ là làm cho mái tóc đẹp lên mà khách hàng còn rất chú trọng vấn đề sức khỏe, làm sao vừa an toàn, vừa mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình làm tóc là điều họ hướng đến. 

Trong những năm qua, Takara Belmont mà đại diện là Intermark Việt Nam mang sứ mệnh đồng hành cùng salon, hair stylist và phụ nữ Việt trong công việc chăm sóc tóc, cùng đó, đem đến nhiều hơn những cơ hội trải nghiệm các sản phẩm, thiết bị cao cấp nhất cho phái đẹp. Đẹp, khoẻ, văn minh và an toàn là những tiêu chí được đặt lên hàng đầu trong triết lý kinh doanh của chúng tôi, và Takara Belmont là thương hiệu đáp ứng được những yêu cầu đó.

Với 04 dòng sản phẩm: Spa Mist II; Rabbit Captian II (Ghế cắt); D- Stool (Ghế cho thợ); Roller Ball (Máy kích nhiệt), mỗi dòng sản phẩm đều có tính năng ưu việt khác nhau và có không ít các nhà tạo mẫu ở đây đã từng sử dụng, có trải nghiệm thực tế nhưng câu hỏi này xin vẫn dành cho ông Quách Hùng Anh, lý do nào khiến Intermark muốn nhấn mạnh đến các sản phẩm này trong buổi chuyện trò hôm nay?

Ông Quách Hùng Anh: Như đã chia sẻ vừa qua, ngoài việc làm đẹp chúng tôi luôn chú trọng vấn đề sức khỏe, làm sao vừa an toàn, vừa mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình làm tóc. Bên cạnh đó, chính là các anh chị ngồi đây, những nhà tạo mẫu tóc đang ngày đêm tạo ra sự hài lòng cho khách hàng thì bản thân các anh chị hằng ngày phải tiếp xúc với nhiều hóa chất trong thời gian dài. Thêm vào đó, việc đứng hàng giờ để thực hiện các thao tác làm đẹp cho mái tóc cũng để lại hệ lụy không tốt. Do vậy, sức khỏe của quý anh chị cũng là điều mà các thương hiệu lớn như Takara Belmont, những nhà phân phối, uy tín quan tâm và trăn trở để nghiên cứu làm sao mang đến các sản phẩm chất lượng và an toàn cho các salon, bảo vệ sức khỏe người thợ và khách hàng của chính anh chị. Tôi nghĩ rằng đây là một cơ hội để các nhà tạo mẫu tóc, các anh chị ở đây chia sẻ những rủi ro sức khỏe khi làm nghề, những mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ an toàn nhất.

Chắn hẳn ở đây sẽ có những anh chị chưa dùng sản phẩm này nhưng cũng đã có khoảng thời gian trải nghiệm và tìm hiểu ở khu vực trưng bày nên để hiểu hết các tính năng cũng như ưu điểm vượt trội mà chúng mang lại, thì các nhà tạo mẫu ở đây sẽ là “minh chứng sống” chia sẻ lại cùng quý độc giả (cười). 

Để nhắc đến một trong những sản phẩm đầu tiên của Takara Belmont đầu tiên về Việt Nam thì không thể không nhắc đến chiếc máy Spa Mist II. Trong đó nhà tạo mẫu Minh Phương là một trong những khách hàng lâu năm nhất đã sử dụng sản phẩm này. Xin chị Minh Phương, và các nhà tạo mẫu khác có mặt tại đây đã cùng sử dụng sản phẩm hãy chia sẻ cảm nhận của mình?

Nhà tạo mẫu Minh Phương: Minh Phương sử dụng máy hấp tóc Takara từ năm 2003, khi salon của Phương còn ở 21 Trần Bình Trọng, lúc đó sử dụng 2 máy micro mist I. Cho đến thời điểm này máy vẫn sử dụng được tốt, ghế cắt chỉ hỏng bề mặt chứ xương vẫn còn, nên có thể nói là chất lượng sản phẩm rất tốt, không chỉ là quảng cáo (cười). Với những đặc tính kỹ thuật như: Spa Mist II tạo ra những hạt sương siêu nhỏ, mềm mại. Hơi sương dùng sóng âm tác động vào mặt nước nước ấm lên khoảng 50-60 độ tạo ra màn sương đi qua ống thổi xuống tóc của khách không gây đọng nước/ bỏng da. Vừa gội đầu vừa xông tóc, giúp vùng da cổ gáy được làm ấm, đem lại cảm giác thư thái cho người dùng. Hấp tóc; Kích nhiệt tác động vào công đoạn nhuộm màu giúp thuốc thấm sâu vào tóc; Đối với tóc uốn: Máy giúp đưa hoá chất thẩm thấu vào lõi tóc giúp lọn tóc được xoăn hơn; Tiết kiệm thời gian, hiệu suất cao hơn; Có bộ phận chăm sóc da tay cho khách trong quá trình làm các công đoạn khác. Phương còn được biết, khi sử dụng với phương pháp trị liệu như Head Spa, khách hàng sẽ được chăm sóc toàn diện, chăm sóc mái tóc tốt nhất trong quá trình nhuộm màu hoặc uốn tóc, hiện giờ các khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ với Spa Mist II đều rất hài lòng.

Mặc dù trong thời điểm kinh tế còn đang khó khăn vì dịch Covid-19 lan tràn trên toàn thế giới, nhưng Phương vừa mới “cắn răng” nhâp 3 chiếc Spa Mist II (cười). Để khách hàng đc trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, họ tự tin có mái tóc đẹp nhất, không chỉ về thẩm mỹ mà còn cấu trúc tóc khoẻ mạnh thì mình mới được khách hàng đặt lòng tin và giữ được chân họ lâu dài. 

Nhà tạo mẫu Liên Phương: Hiện tại Liên Phương hairsalon có 2 chiếc Spa Mist II, và nói như Minh Phương thì cũng đúng là “cắn răng” đầu tư trong thời điểm này (cười). Nhưng thực sự sau một thời gian sử dụng, chúng tôi đều nhận được những phản hồi rất tốt từ khách hàng.  Trong cùng thời gian thao tác, nếu tóc nhuộm thì thuốc được thấm nhanh hơn, khách hàng đồng thời chăm sóc được da tay, ai có nhu cầu chăm sóc chân thì cũng tích hoạt luôn đợc chức năng đó trong máy. Với nhiều công dụng: hấp tóc, hoá chất, mặt, tay, chân… như vậy, dịch vụ toàn diện cho khách hàng được tăng lên thì cũng đồng nghĩa với việc dịch vụ chăm sóc của salon mình có sự khác biệt so với nhiều salon khác và giữ chân được từ những khác hàng khó tính nhất. Trong thời gian tới chúng tôi cũng sẽ đầu tư thêm ghế khi có điều kiện. Chúng tôi cũng như các nhà tạo mẫu khác đều muốn mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Nhà tạo mẫu Minh Ánh: Minh Ánh mới dùng Spa Mist II được 4 năm, nhưng qua những trải nghiệm của chính bản thân mình và khách, với những khách hàng bị mồ hôi dầu hoặc rụng tóc, sau khi sử dụng xong máy làm sạch tuyệt đối trên da đầu, không đọng lại những cặn bã, không gây tổn thương, gầu, mẩn đỏ. Làn sương phun không quá nóng, làm nóng da đầu đồng đều, thoáng nhẹ da đầu, không bị thô ráp, da đầu không bị bỏng, đem đến hiệu quả tuyệt vời cho người sử dụng. Tôi nghĩ, khi khách hàng bỏ ra một khoản chi phí xứng đáng để hưởng thụ được những tiện ích cao cấp nhất thì Spa Mist II đã đáp ứng được phần nào nhu cầu đó.

Hairworld: Vâng, đó là những chia sẻ rất thực tế về dòng sản phẩm Spa Mist II, còn với Rabbit Captian II - Ghế ngồi cho khách, ở đây chắc các anh chị đã dùng rất nhiều chiếc ghế này ở salon rồi, và nhà tạo mẫu Huyền Hương là người đi tiên phong trong việc sử dụng loại ghế này, chị thấy sao ạ?

Nhà tạo mẫu Huyền Hương: Rabbit Captian II có thiết kế chân thuỷ lực, lưng ghế được thiết kế với góc 105o, mông ngồi vênh lên một chút để không bị tuột, vừa khít với dáng người, khung xương của người châu Á để có sự thoải mái nhất trong khi ngồi cắt, giúp bảo vệ cột sống, chống mỏi lưng khi ngồi làm đẹp trong thời gian dài. Theo tôi được biết, ở tập đoàn Takara Belmont, có những nghệ nhân làm việc 40-50 năm ở công ty chỉ để làm ra những chiếc ghế như này. Họ coi đó là một sản phẩm nghệ thuật chứ không đơn thuần là một đơn hàng có giá trị thương mại. 

Tại Việt Nam, trong nhữg năm gần đây Takara Belmont đã đưa ra thị trường dòng máy D-Stoo (ghế cho thợ) nhằm đem đến cho người làm sự thoải mái trong sáng tạo. Bà Quách Ngọc Anh có thể chia sẻ thêm cho chúng tôi và các nhà tạo mẫu ở đây những thông tin về D-Stool để có những cảm nhận rõ nét hơn? 

Bà Quách Ngọc Anh: Nhắc đến Takara Belmont là nhắc đến khái niệm “thư giãn tinh tế”. Sự thư giãn tinh tế mà Takara Belmont mang đến từ sự tỉ mỉ và chuẩn mực trong từng thiết kế. Từ những chiếc ghế cắt đến những chiếc ghế xoay tự động, giường gội tự động, máy uốn tóc bằng khí,… đều muốn đém lại dự tinh tế, đẳng cấp trong trải nghiệm cho khách hàng. D-Stoo với những tính năng ưu việt trong thiết kế và chết liệu đã giúp làm giảm chứng đau lưng, thoái hóa cột sống cho người dùng.

Trải qua một thế kỷ xuất hiện và đồng hành cùng những nhu cầu của ngành tóc, Takara Belmont đã tạo nên không gian làm việc tuyệt vời, giúp những người nghệ sĩ tóc thăng hoa và sáng tạo. Và khách hàng của salon, ngoài việc được sở hữu mái tóc đẹp, họ còn được trải nghiệm không gian thư giãn đích thực.

Với thông điệp chính “What is “Beautiful” mang ý nghĩa chạm vào, cảm nhận, nhìn thấy và trải nghiệm “Trỗi dậy vẻ đẹp, Bước vào cuộc sống”, TWBC thứ 8 vào năm 2021 chính là cột mốc cho lễ kỷ niệm 100 năm thành lập Takara Belmont được tổ chức song song với OMC HAIRWORLD, một cuộc thi quốc tế về kỹ thuật làm tóc do OMC (Tổ chức Mondiale Coiffure) đăng cai tổ chức, đây là một sự kiện có ý nghĩa đối với mọi người trên khắp thế giới khi tham dự vì họ sẽ được tiếp xúc với những nhà tạo mốt tóc hàng đầu. 

Roller Ball - Máy kích nhiệt là loại máy xử lý tóc tia hồng ngoại từ xa rất cần thiết cho quá trình tạo màu, uốn tóc và các liệu pháp điều trị phục hồi hư tổn khác một cách hiệu quả 

Salon Amor: Hiện Amor salon đang sử dụng 2 máy Roller Ball và thấy rất hiệu quả trong việc tạo màu tóc cho khách. Thành phần carbon chất lượng cao làm tăng thêm khả năng sáng tạo kiểu tóc mới: Nhanh chóng xử lý được quá trình tạo màu và uốn xoăn mà vẫn giữ được độ bền; Nhuộm màu, làm xoăn và các liệu pháp điều trị phục hồi khác được tóc hấp thụ đồng đều. Máy được thiết kế để hoạt động hiệu quả hơn và dễ dàng sử dụng hơn. Bất kì ai cũng có thể sử dụng vì nhỏ nhẹ, bảng điều khiển mới dễ nhìn, trục bánh xe dễ di chuyển, đèn phát sáng chỉ ra sự thay đổi nhiệt độ rất tiện dụng. Đặc biệt là mẫu có màu và tạo khói màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với thiết kế của mọi salon. Với Roller Ball, người thợ tiết kiệm được thời gian hơn rất nhiều cho khách hàng trong việc làm đẹp, và khách hàng vô cùng hài lòng với màu tóc mới của mình.

Không đơn giản chỉ đáp ứng nhu cầu “làm tóc” thường thấy, Takara Belmont hướng đến việc đem lại những trải nghiệm thư giãn tinh tế, tuyệt vời dành cho các khách hàng của mình và với 04 dòng sản phẩm này, các anh chị đang dần hiện thực hoá ước mơ “thư gian tinh tế”, “làm đẹp an toàn” của khách hàng. Xin chúc các nhà tạo mẫu, các anh chị luôn có sức khoẻ để đồng hành cùng vẻ đẹp Việt.

PV
  • Tags
17/02/2021
Banner 13 banner 20 banner 38 banner 39