dọc tin 1
dọc tin 2
tin 1 tin 2

11/11/2019

NTM Tân Thế Giới “quản trị salon thời 4.0 bằng phần mềm quản lý – chuyên môn hóa để có sức sáng tạo và có thời gian để học hỏi”

Người làm nghề phải tự thay đổi - NTM Tân Thế Giới

“Theo thời gian con người sẽ thay đổi. Chính bản thân chúng ta, tự quan sát chính mình cũng có sự thay đổi từ năm này sang năm khác. Muốn giữ khách hàng lâu năm NTM sẽ phải tìm hiểu, nắm bắt xu hướng thời trang, nắm bắt tâm lý của khách hàng. Khi xã hội thay đổi, khách hàng thay đổi, NTM cũng phải thay đổi khác hơn, phải tìm cách để có được và đưa cho khách những cái mới, đẹp nhất. NTM phải tự thay đổi mình, tự làm mới bản thân, làm mới công việc cho phù hợp với xu hướng thời trang. Tất cả những điều đó mang đến sự hài lòng cho khách hàng hài lòng và cộng thêm những ưu đãi, quà tặng cho khách hàng như mọi người vừa chia sẻ”.

Không có sức khỏe không thể sáng tạo “Làm nghề vì đam mê, vì yêu nhưng khi không còn sức khỏe, đứng nhiều đến nỗi chân sưng, lưng mỏi không thể hạnh phúc”, 

Nguy cơ tụt hậu nếu không chuyên môn hóa - NTM Tân Thế Giới

“Nếu không chuyên môn hóa thì NTM sẽ bị tụt lại khó phát triển. Chính vì vậy, salon Tân Thế Giới đang hướng đến mục tiêu chuyên môn hóa. Tôi may mắn có các em phát triển các mảng việc khác của salon và  bản thân chỉ tập trung vào kỹ thuật, sáng tạo. Khi không phải nghĩ nhiều về kinh doanh, quản trị salon tôi cảm thấy nhẹ đầu hơn, có thời gian để tập trung nghiên cứu kỹ thuật, xu hướng thời trang để phát triển salon hiện đại, tốt hơn, mang đến dịch vụ tốt hơn. Chính vì thế, nếu cứ đứng một chỗ thì không nói, còn muốn phát triển hơn lên, muốn làm nhiều hơn thì mình phải chuyên môn hóa”.

CẢM ƠN THƯƠNG HIỆU AFFINAGE TẠI VIỆT NAM ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG COFFEE TALK “ Điều hành và kinh doanh salon kỷ nguyên 4.0” do tạp chí Hairworld tổ chức

 

Dung Phạm

11/11/2019