dọc tin 1
dọc tin 2
tin 1 tin 2

11/11/2019

NTM Hoàng Trang “Tôi không đứng ngoài trào lưu sử dụng mạng xã hội, tôi dùng MXH để giao lưu với khách hàng, giới thiệu các kiểu tóc mới. Đối với Hoàng Trang, khách hàng mới rất quý nhưng quý nhất vẫn là khách hàng cũ. Trang trân quý và nâng niu khách hàng cũ vì họ gắn bó với mình đã lâu năm”.

Truyền thống vẫn chưa lỗi thời

NTM Hoàng Trang, chủ nhân của hair salon Hoàng Trang cho biết: “Hoàng Trang vẫn giữ quan điểm bình dân: chăm sóc khách cũ, phục vụ khách hàng bằng cái tâm và thường tặng cho khách hàng thân thiết các ưu đãi đặc biệt như là món quà tặng tri ân vào các dịp kỷ niệm của salon và kỷ niệm của khách. Theo Trang, để khách hàng gắn bó với salon thì hiểu được ý khách hàng là điều quan trọng nhất. Phương thức tìm kiếm khách hàng mới quan trọng nhất vẫn là truyền miệng. Khách hàng hài lòng và giới thiệu salon Hoàng Trang với người thân, bạn bè của họ là cách PR tốt và hiệu quả nhất. Tôi không đứng ngoài trào lưu sử dụng mạng xã hội, tôi dùng MXH để giao lưu với khách hàng, giới thiệu các kiểu tóc mới. Đối với Hoàng Trang, khách hàng mới rất quý nhưng quý nhất vẫn là khách hàng cũ. Trang trân quý và nâng niu khách hàng cũ vì họ gắn bó với mình đã lâu năm”.

Tôi không đứng ngoài trào lưu sử dụng mạng xã hội, tôi dùng MXH để giao lưu với khách hàng, giới thiệu các kiểu tóc mới.

Đối với Hoàng Trang, khách hàng mới rất quý nhưng quý nhất vẫn là khách hàng cũ. Trang trân quý và nâng niu khách hàng cũ vì họ gắn bó với mình đã lâu năm”.

Hãy nhận diện và nắm bắt tính cách nổi loạn ở khách hàng

NTM Hoàng Trang đồng ý với nhận xét rằng có khá nhiều NTM làm nghề lâu năm có kinh nghiệm tuyệt vời nhưng song song đó có cái tôi cao như NTM Hưng Lê chia sẻ. Cái đẹp bị NTM đóng khung trong tiêu chuẩn của bản thân mà quên mất rằng cảm xúc của khách hàng là điều cần quan tâm. “Có những khi khách hàng đang cảm thấy stress, họ muốn thay đổi, nổi loạn một chút nhưng họ không được NTM hiểu ý. Đôi lúc, NTM phải nhanh nhạy, thay đổi theo tư tưởng của khách hàng, đừng để khách hàng cảm thấy bị bức bối”, NTM Hoàng Trang chia sẻ.

 

CẢM ƠN THƯƠNG HIỆU AFFINAGE TẠI VIỆT NAM ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG COFFEE TALK “ Điều hành và kinh doanh salon kỷ nguyên 4.0” do tạp chí Hairworld tổ chức

 

Dung Phạm

11/11/2019