dọc tin 1
dọc tin 2
tin 1 tin 2

11/11/2019

Với NTM Hưng Lê, thật là nhất. NTM cứ giữ chữ tâm và nhiệt huyết, khách hàng sẽ hiểu và dù có đi đâu khách hàng cũng sẽ quay về.

Khách hàng có thể choáng ngợp nhưng sẽ quay về với salon có tâm và có tầm - NTM Hưng Lê

Khi nào một khách hàng mới đến với mình? NTM Hưng Lê – chủ  nhân của hair salon Hưng Lê cho rằng: “Một khách hàng mới đến với một salon là vì salon cũ không làm được điều mà người khách đó muốn thay đổi. NTM thường có cái tôi riêng, cho rằng khách nên giữ kiểu tóc, màu tóc này mới đẹp, hợp với gương mặt và phong cách. Nhưng nếu gặp vị khách hàng đang muốn nổi loạn thì họ sẽ không hài lòng, họ sẽ đi tìm salon khác để làm mới bản thân. Tuy nhiên, Hưng tin các anh chị em đã làm nghề lâu năm, đã tích lũy được đủ kỹ năng và kỹ thuật để đọc hiểu tâm lý khách hàng, có các tư vấn và ứng xử phù hợp với khách hàng.

Từ quá trình làm nghề của mình, Hưng nhận thấy khách hàng ngày nay rất thích sự trải nghiệm. Với sự phát triển của công nghệ 4.0, các kỹ thuật Digital Marketing có thể khiến cho nhiều khách hàng bị choáng ngợp nhưng sau một thời gian trải nghiệm, họ sẽ quay về với salon và trở thành khách hàng trung thành với salon. Với Hưng, thật là nhất. NTM cứ giữ chữ tâm và nhiệt huyết, khách hàng sẽ hiểu và dù có đi đâu khách hàng cũng sẽ quay về”.

 

Hãy nhận diện và nắm bắt tính cách nổi loạn ở khách hàng

NTM Hưng Lê phân tích thêm: “NTM phải nắm bắt được hai bản sắc của người phụ nữ - đó là bản sắc hình thành từ thời niên thiếu và một bản sắc mới hình thành do môi trường. Khi người phụ nữ lớn lên đi làm đi học, môi trường nơi họ học tập và làm việc sẽ làm tính cách của họ dần dần có sự chuyển biến định hình nên bản sắc cá nhân mới. Nếu NTM nắm bắt được sự thay đổi đó và hướng khách hàng đến bản sắc họ đang hướng đến thì sẽ tạo ra sự hài lòng cho khách hàng. Làm được điều đó salon tóc sẽ phát triển bền vững”.

 

CẢM ƠN THƯƠNG HIỆU AFFINAGE TẠI VIỆT NAM ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG COFFEE TALK “ Điều hành và kinh doanh salon kỷ nguyên 4.0” do tạp chí Hairworld tổ chức

 

Dung Phạm

11/11/2019