dọc tin 1
dọc tin 2
tin 1

06/12/2019

Người ta thường nhắc đến tinh thần hiệp sĩ là sự dũng cảm trong chiến đấu, không khuất phục, chạy trốn hay tinh thần hiệp sĩ là phải lịch sự, sẵn sàng tha thứ. Còn với tôi – một người làm kinh doanh, tinh thần hiệp sĩ được định nghĩa đơn giản, đó là: “Tuyệt đối không nói xấu đối thủ cạnh tranh – Nhưng luôn nói tốt về công ty của chúng tôi.”

Sau 55 năm xuất hiện trên thị trường và 32 năm được chính thức điều hành để phát triển toàn cầu, tôi hoàn toàn có thể nói rằng: Tôi không dám nói thương hiệu của chúng tôi đứng số 1 thế giới, nhưng tôi tự tin khẳng định BES không đứng dưới bất kỳ một thương hiệu nào.

Kể từ khi được cha tôi xây dựng và thành lập vào năm 1964, BES mới chỉ xuất hiện tại quê hương của chúng tôi là Italy. Đến 1990, sau khi tiếp quản thương hiệu được 3 năm, tôi đã tự hỏi: “Liệu BES có thể trở thành một thương hiệu toàn cầu không?”. Và tính đến nay, 79 quốc gia trên thế giới có sự xuất hiện của BES, theo tôi, đó là câu trả lời thuyết phục nhất.

Giám đốc BES toàn cầu - Ông Fregoli Sergio luôn đề cao tinh thần hiệp sĩ

Chúng tôi luôn muốn đưa đến khách hàng 1 thương hiệu thuần Ý, 1 phong cách thuần Ý, 1 sản phẩm thuần Ý – và BES được sinh ra để thực hiện sứ mệnh đó. BES là sự đỉnh cao của công nghệ và của nghiên cứu nhưng đồng thời là một vẻ đẹp được tạo ra bởi sự sáng tạo, trí tưởng tượng và của một vẻ đẹp rất Ý. BES được tạo ra là một vẻ đẹp thuần túy được kết hợp giữa khoa học và của nghệ thuật.

Việc được xuất hiện tại 79 quốc gia trên toàn thế giới giúp chúng tôi có cơ hội so sánh, nghiên cứu, học hỏi từ các nền văn hóa, thị trường, có thêm kinh nghiệm để hoàn thiện các sản phẩm của chúng tôi. Và nhờ sự giao thoa giữa các nền văn hóa giúp chúng tôi có cái nhìn hoàn thiện hơn về thời trang.

Giám đốc BES toàn cầu - Ông Fregoli Sergio cùng Giám đốc Học viện BES Italy – Ông Saverio Palma

Thời trang là phát triển không ngừng nghỉ, tất cả các mẫu thời trang, kỹ thuật cũng là kết quả của sự nghiên cứu không ngừng nghỉ và sự phát triển của trí tưởng tương. BES tự tin là thương hiệu có thể đưa ra một vẻ đẹp tiến hóa, là thương hiệu nâng xu hướng thời trang đương đại lên một tầm cao mới.

Và đối với thị trường tại Việt Nam, kể từ lần đầu tiên xuất hiện từ năm 2004, đây là thời điểm thị trường Việt Nam tăng trưởng một cách thuyết phục nhất, là giai đoạn đỉnh cao của chu kỳ tăng trưởng.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, các nhà tạo mẫu của Việt Nam đang có sự khát khao về nâng cao chất lượng sản phẩm và kỹ năng nghề nghiệp, thành tựu trong công việc. Vì thế chúng tôi dành thời gian, tâm huyết và tiền bạc để phát triển thị trường tại Việt Nam.

Hai đại diện của BES Italy cùng Giám đốc BES Việt Nam – Bà Trần Thanh Hà

Cùng với BES Việt Nam, không chỉ cung cấp và phân phối sản phẩm, chúng tôi đã tạo ra một hệ thống chuyên nghiệp gồm công ty và trung tâm đào tạo riêng tại Việt Nam. Chúng tôi đang tập trung vào hệ thống giáo dục, bởi tất cả chúng ta đều hiểu giáo dục là giá trị cốt lõi để phát triển.

Chúng tôi luôn luôn đấu tranh hàng ngày để có thể tự hào nói rằng BES của chúng tôi không kém bất kỳ đối doanh nghiệp nào. Nhưng đấu tranh ở đây là cuộc đấu tranh văn minh.

Triết lý khi làm việc của tôi rất đơn giản: Tuyệt đối không nói xấu đối thủ cạnh tranh nhưng luôn nói tốt về công ty của chúng tôi – đó đơn giản là chuẩn mực đạo đức về doanh nghiệp, là tinh thần hiệp sĩ của các gia đình quý tộc tại châu Âu.

Minh Ngọc

06/12/2019