dọc tin 1
dọc tin 2
tin 1 tin 2

11/11/2019

Làm thế nào để giữ chân khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới trong kỷ nguyên 4.0? Câu hỏi hỏi mở đầu cho buổi coffee Talk“Kinh doanh salon kỷ nguyên 4.0” tại TP.HCM tuy không mới nhưng vẫn nóng hổi tính thời sự và mang tính sống còn của các salon làm đẹp hiện nay. Các nghệ sĩ tóc đã vô cùng cởi mở chia sẻ quan điểm riêng.

NTM Lê Hiếu – Hairsalon Lê Hiếu 339 Lê Văn Sỹ, Q3, HCM đồng sáng lập học viện đào tạo tóc Việt Nam

Nếu chúng ta có thể cùng nhau thay đổi được thói quen làm đẹp của người dân – người dân siêng đi làm tóc hơn thì “miếng bánh” thị phần ngành tóc sẽ rất lớn, có đủ cho tất cả NTM cùng phát triển 

NTM Tân Thế Giới Tân Thế Giới Beauty salon 425a Hai Bà Trưng, P8, Q3, HCM

Nếu bạn trẻ chỉ học kỹ thuật, giỏi kỹ thuật thì không thể tiến xa được. Dù làm thợ hay làm chủ salon thì có kỹ thuật tốt, có trình độ tư duy và kỹ năng mềm, hiểu biết thì sẽ phát triển bền vững 

NTM Hoàng Trang – Hoàng Trang Hair 18/2 Nguyễn Cảnh Chân, P Cầu Kho, Q1, HCM

Làm nghệ thuật nhưng phải có sức khỏe mới thăng hoa được 

NTM Hưng Lê – Hair salon Hưng 137 Nguyễn Văn Đậu, P5, Q Bình Thạnh, HCM

Khách hàng có thể choáng ngợp bởi các kỹ thuật Digital marketing nhưng sẽ quay về với hair salon có tâm và có tầm 

Bà Vũ Thị Hoàng Minh – Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Ti Ti Ti đơn vị phân phối thương hiệu Affinage tại Việt Nam

Không chỉ chủ salon mà tất cả nhân sự trong hairsalon đều cần phải được đào tạo kỹ năng mềm

CẢM ƠN THƯƠNG HIỆU AFFINAGE TẠI VIỆT NAM ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG COFFEE TALK “ Điều hành và kinh doanh salon kỷ nguyên 4.0” do tạp chí Hairworld tổ chức

 

Dung Phạm
 

11/11/2019