dọc tin 1
dọc tin 2
02/08/2021

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tóc hàng đầu thế giới, Wella luôn mang đến cho các Nhà tạo mẫu nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận. Và thương hiệu Wella đã chính thức đồng hành cùng kỳ thi Kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 12.

https://docs.google.com/forms/d/1jIFZWBWnNI2DFS65nhrz9AR4tncddbz9GGyOCtyQO5s/edit banner 14
LABEL.M - Nhà tài trợ Vàng cuộc thi Kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 12
22/07/2021, Business

Cuộc thi Kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 12 là sân chơi bổ ích cho nhiều nhà tạo mẫu tóc được tổ chức bởi Hiệp hội giáo dục nghề nghiệp và nghề công tác xã hội Việt Nam. Cùng với tiêu chí "Đẹp - An toàn", cuộc thi hiện đã thu hút không chỉ đa dạng thí sinh trên khắp cả nước mà còn nhận được ủng hộ của nhiều nhà tài trợ uy tín.

 

C:EHKO - Thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng đến từ Đức
21/07/2021, Business

C:EHKO là thương hiệu chăm sóc tóc đến từ Đức, có mặt tại Việt Nam từ năm 2011. Mới đây, C:EHKO đã trở thành nhà tài trợ Vàng cho cuộc thi Kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 12.

 

Gội đầu dưỡng sinh: Không gian relax “đáng đồng tiền”
15/06/2021, Salon Information

Gội đầu là cách làm sạch tóc thường ngày của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, với nhịp sống bận rộn, căng thẳng và stress kéo dài khiến cho chúng ta luôn cảm thấy mệt mỏi, và muốn được thư giãn. Gội đầu dưỡng sinh sẽ giúp các chị em đả thông kinh lạc, đem đến sự sảng khoái, duy trì một hệ thần kinh ổn định để có thể làm việc tốt hơn.

Vũ Lộc Cosmetics mong môi trường đào tạo của Palmer & Company International tại Việt Nam là nơi đào tạo và nuôi dưỡng đam mê về nghề tóc
30/05/2021, Business

Năm 2021, cuộc thi được tổ chức cùng thời điểm tại 5 quốc gia và vùng lãnh thổ để tìm ra Nhà Vô địch cắt tóc chuẩn xác:Việt Nam, Italia, Uk, Bắc Mỹ, Hy Lạp. Cuộc thi được tổ chức trên nền tảng Intastagram. Thí sinh ở mỗi khu vực sẽ được nhận diện bằng Hashtag riêng gắn liền với khu vực đó. Hashtag chính thức của giải thi đấu tìm kiếm Nhà Vô địch cắt tóc chuẩn xác Việt Nam là #ipcchampionshipvietnam.

Takara Belmont - Giải pháp sức khoẻ và vóc dáng cho giới làm đẹp
25/05/2021, Business

Từ hàng ngàn năm trước con người đã biết quan tâm đến cái đẹp và việc làm đẹp. Theo đó, rất nhiều phương pháp cùng công cụ làm đẹp đã ra đời và ngày càng được cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp nhưng đồng thời cũng hướng đến sự an toàn, đến sức khỏe của người sử dụng. Cụ thể như thế nào? Đó chính là nội dung của buổi Tọa đàm mang chủ đề “Công thái học - sức khỏe và vóc dáng” do thương hiệu Takara tổ chức cùng các chuyên gia đầu ngành lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.

 "Roller Ball: The Right Comport": Máy Roller Ball -  Công Nghệ Làm Tóc New Fashion Trendy vì sức khỏe người tiêu dùng
26/05/2021, Business

Đến hẹn lại lên, chương trình Coffee talk "Healthy Beauty" tiếp tục mang đến cho quý độc giả những chủ đề mới mẻ và hấp dẫn. Trong số xuân Tân Sửu 2021, Tạp chí Hairworld cùng thương hiệu Takara Belmont mang đến thông điệp làm đẹp "thư giãn" qua chủ đề "Roller Ball: The Right Comport".

Doanh nghiệp mỹ phẩm tóc và Hairsalon cần làm gì khi dịch Covid kéo dài?
11/05/2021, Business

Dịch Covid-19 kéo dài ảnh hưởng đến sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp, ngành nghề rơi vào khó khăn, ngành tóc cũng không ngoại lệ. Dưới góc nhìn của CEO các thương hiệu mỹ phẩm uy tín tại thị trường Việt Nam cùng chuyên gia marketing, họ đã có những nhận định và chia sẻ phương hướng cho doanh nghiệp cũng như các hairsalon để duy trì hoạt động trong thời gian này như thế nào? Hãy lắng nghe cùng Hairworld!

Takara Belmont và câu chuyện đánh thức “sự thư thái”
25/05/2021, Business

Việc ở lâu một tư thế không thoải mái, gò bó là nguyên nhân dẫn đến các hiện tượng đau mỏi xương khớp, cổ vai gáy và tình trạng mỏi mệt. Chính vì vậy, thương hiện Takara Belmont, một cái tên đình đám đến từ Nhật Bản, luôn xác định mục tiêu tạo ra những sản phẩm không chỉ giúp con người giảm bớt, hạn chế các hiện tượng ấy, đồng thời giúp mang đến sự thư thái cho người sử dụng.

GS. Lê Gia Vinh: “Để đảm bảo sức lao động, nhất định phải tuân theo nguyên tắc công thái học”
25/05/2021, Business

Trong một buổi tọa đàm mới đây với chủ đề “Công thái học - Sức khỏe và vóc dáng”, GS. TS Lê Gia Vinh - Phó Chủ tịch Tổng Hội Y học Việt Nam đã có những phân tích, chia sẻ vô cùng hữu ích về vấn đề bảo đảm sức khỏe cho những người đi làm đẹp và những người thực hiện công việc làm đẹp cho người khác. Theo đó, giải pháp cho những tổn thương sức khỏe khi làm đẹp và được làm đẹp chính là áp dụng nguyên tắc Công thái học.

Nhà tạo mẫu với nỗi niềm "Bệnh Nghề Nghiệp”
25/05/2021, Business

Đau lưng, đau cổ vai gáy dường như được đóng khung là “bệnh” của dân văn phòng. Đau mỏi xương khớp, tay chân ê nhức thường là các hiện tượng thường gặp của những người công nhân lao động nặng nhọc, hoặc lao động đặc thù nào đó. Thế nhưng trên thực tế, tất cả các triệu chứng ấy cũng là những tổn thương sức khỏe mà giới tạo mẫu tóc nói riêng và những người trong ngành làm đẹp nói chung đang phải chịu đựng từng ngày, từng giờ...

Doanh nhân hàng đầu lĩnh vực thời trang tóc Bi Nguyễn: “Năm mới - Chất lượng dịch vụ ngành tóc cũng phải được đổi mới”
25/05/2021, Business

Trong ngành thời trang tóc Việt Nam hiện nay, chắc có lẽ không ai còn lạ lẫm gì với cái tên Bi Nguyễn. Thành công trong việc xây dựng chuỗi Salon hàng đầu Hà Nội - 1991, Bi Nguyễn đã và đang khẳng định tên tuổi của bản thân trong thế giới tóc rộng lớn. 

“Healthy Beauty - The Modern Trend": làm đẹp, an toàn luôn luôn song hành
17/02/2021, Business

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm thực tế cho khách hàng, hướng đến tiêu chuẩn và dịch vụ 5 sao trong việc làm đẹp và sức khoẻ, an toàn, vừa qua Hairworld phối hợp cùng thương hiệu Takara Belmont tổ chức cuộc toạ đàm về 04 dòng sản phẩm mới với chủ đề "Healthy Beauty - The Modern Trend”. Câu chuyện xoay quanh chủ đề về những ưu điểm vượt trội, các sản phẩm này không chỉ bảo vệ sức khỏe cho người thợ, khách hàng làm tóc mà còn tiết kiệm thời gian, chi phí và tiện ích, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

BES AWARDS: Vinh danh top ngôi sao salon BES Trend năm 2020
25/05/2021, Salon Information

Năm 2020 đầy biến động sắp khép lại, dù trải qua nhiều khó khăn nhưng BES và các salon trên toàn quốc vẫn cùng nhau đồng sức, đồng lòng vượt qua. BES AWARDS là nơi vinh danh top ngôi sao salon BES Trend năm 2020, là lời tri ân chân thành mà BES dành cho các đối tác của mình. 

 

Takara Belmont công bố logo kỷ niệm 100 năm thành lập và định hướng doanh nghiệp hướng đến thời đại tiếp theo
30/05/2021, Business

Takara Belmont được thành lập vào năm 1921 tại Osaka, là tập đoàn cung cấp mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp, thiết bị salon tóc cho ngành làm đẹp tại Nhật Bản. Takara Belmont có công ty đại diện tại 12 nước trên thế giới. Tập đoàn đã công bố logo kỷ niệm 100 năm thành lập và định hướng doanh nghiệp hướng đến thời đại tiếp theo.

Bi Nguyễn: Đằng sau sự thành đạt chính là tuổi trẻ chênh vênh, mất phương hướng
25/12/2020, Business

Trong ngành thời trang tóc Việt Nam hiện nay, chắc có lẽ không ai còn lạ lẫm gì với cái tên Bi Nguyễn. Thành công trong việc xây dựng chuỗi Salon hàng đầu Hà Nội - 1991, Bi Nguyễn đã và đang khẳng định tên tuổi của bản thân trong thế giới tóc rộng lớn. Thế nhưng, ít ai biết được câu chuyện về những biến cố thăng trầm mà anh đã phải trải qua để có được thành công như ngày hôm nay.

Talkshow Healthy Beauty - The Modern Trend: Mang đến cơ hội chia sẻ cảm nhận thực tế về thiết bị thương hiệu Takara Belmont
17/12/2020, Business

Diễn ra vào ngày 14/12 tại Hà Nội, talkshow "Healthy Beauty - The Modern Trend" đã mang đến cơ hội chia sẻ những cảm nhận thực tế của các nhà tạo mẫu tóc, chủ trung tâm làm đẹp về những thiết bị của thương hiệu Takara Belmont

“Phát triển bền vững trong thập niên mới: Biến thách thức thành cơ hội”
11/12/2020, Business

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc của Nestlé Việt Nam, Đồng Chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) nhấn mạnh nội dung trên tại Diễn đàn VCSF 2020 với chủ đề “Phát triển bền vững trong thập niên mới: Biến thách thức thành cơ hội,” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI) phối hợp tổ chức, ngày 10/12.

Không gian làm đẹp an toàn
25/05/2021, Salon Information

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, các salon đã áp dụng nhiều biện pháp như phun khử khuẩn, vệ sinh salon, đeo khẩu trang và găng tay khi làm việc, đo thân nhiệt cũng như cung cấp khẩu trang cho khách hàng… để đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

Hair Salon và Spa cần sự kết hợp giữa digital marketing lẫn cách tiếp thị truyền thống trong cùng một chiến lược
13/11/2020, Business

Hair Salon và Spa Việt Nam cần quan tâm đến những yếu tố nào để tạo nên chiến lược truyền thông phù hợp? Ông Bùi Quang Cường - Tổng Giám đốc iViet Solutionđã dành cho chúng tôi một cuộc trao đổi quanh chủ đề này.

CEO Huy Nguyễn Group dùng lợi nhuận từ kinh doanh gây quỹ từ thiện
12/07/2020, Business

Vừa đi qua 6 tháng đầu năm 2020 đầy “giông bão” do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, CEO Huy Nguyễn Group –Nguyễn Đăng Huy đã cho ra mắt USB đào tạo Quy trình vận hành và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” để gây quỹ cho các hoạt động thiện nguyện.

Cắt bỏ hay cầm cự?
01/08/2020, Business

Trong lúc hàng loạt các tiệm tóc nhỏ lẻ phải đóng cửa vì kinh doanh bết bát, các thương hiệu chuỗi nổi tiếng cũng phải cố gắng cầm cự chứ không dễ cắt bỏ khi gặp áp lực lớn về chi phí vận hành và duy trì đội ngũ nhân viên nhiều.

Ngành tóc “xoay xở” trong mùa dịch Covid-19
26/05/2021, Business

Dịch Covid-19 dường như một “liều thuốc thử” để biết được sức khỏe của các ngành dịch vụ trong đó có dịch vụ làm đẹp như thế nào? Từ đó chúng ta cũng thấy rõ điểm mạnh, điểm yếu, thách thức và cả cơ hội phía trước.

Salon Studio tích hợp: Xu hướng của thời đại?
01/08/2020, Business

Thời gian gần đây, mô hình salon tích hợp chuỗi dịch vụ làm đẹp trở nên được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Nhờ mô hình này, salon tận dụng được tối đa không gian hoặc tạo không gian mở, đề cao tiện ích tối đa đến với mọi khách hàng.

Giáo dục bài bản – thước đo của sự phát triển chuyên nghiệp
14/04/2020, Business

Giáo dục bài bản chính là nền tảng vững chắc của mọi sự phát triển. Và ngành tóc cũng không ngoại lệ. Hiện nay, với nhu cầu học hỏi và mong muốn phát triển, các nhà tạo mẫu thường xuyên tìm cho mình những khóa học để nâng cao kiến thức. Thế nhưng, chọn lựa khóa học như thế nào là phù hợp và cần thiết thì không phải ai cũng biết. Trước thềm diễn ra khóa học do công ty TNHH Sáng Tạo Vẻ Đẹp Toàn Cầu phối hợp cùng Haircademy (Hà Lan) tổ chức, Hairworld đã có buổi trò chuyện cùng bà Lê Thu Hiền – Phó giám đốc Công ty TNHH Sáng Tạo Vẻ Đẹp Toàn Cầu.

Marketing quan trọng là sự hài lòng của khách hàng
01/08/2020, Business

Đối với những ngành dịch vụ, marketing không quá quan trọng, quan trọng là sự hài lòng của khách hàng - Anh Nguyễn Tuấn Khoa (Quản lý khu vực miền Nam Công ty RSVP)