dọc tin 1
dọc tin 2
tin 1

05/08/2020

Bên lề hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ được tổ chức để “khởi động lại” hoạt động sản xuất kinh doanh trong mọi lĩnh vực ngành nghề trên cả nước, ngành Tóc cũng đang hòa chung không khí đó. Một trong những tiêu điểm sáng trong tháng vừa qua xuất hiện trong số tạp chí mới HairWorld số 53 là sự kiện : “Lễ kí kết hợp tác của Loreal cùng các Nhà tạo mẫu tóc”

Đầu tháng 7 vừa qua HairWorld đã có mặt tham dự tại sự kiện ký kết hợp đồng hợp tác phát triển lâu dài giữa công ty L’Oréal và các Nghệ sĩ tóc ưu tú và tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các NTM tóc được trang bị thêm kiến thức, kỹ thuật và các xu hướng thời trang tóc trên thế giới để có thể vận dụng, định hình rõ ràng hơn về xu hướng tóc tại thị trường Việt Nam.


Bà Lê Nguyễn Diệu Linh  – Giám đốc ngành hàng chuyên nghiệp của tập đoàn L’Oréal cùng các NTM

Đại diện HairWorld cùng các NTM và Bà Lê Nguyễn Diệu Linh

Tại buổi lễ bà Lê Nguyễn Diệu Linh  – Giám đốc ngành hàng chuyên nghiệp của tập đoàn L’Oréal và là đại diện ban tổ chức chương trình bày tỏ:

“Điều mà L’Oréal luôn trăn trở là ngành hàng salon tóc tại Việt Nam về tốc độ phát triển vẫn còn đang chậm hơn các nước trong khu vực. Chúng ta chỉ mới bước đầu tiếp cận mảng digital marketing, phủ sóng trên các trang mạng xã hội. Bởi vậy, L’Oréal tìm đến các NTM tóc tên tuổi, uy tín, có tâm huyết với nghề và khách hàng của mình. Ngược lại, các NTM tìm đến chúng tôi là bởi họ hiểu về sản phẩm của L’Oréal, tin tưởng vào cách thức mà phía công ty chúng tôi kinh doanh, vận hành tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ là buổi ký kết hợp đồng hợp tác mà còn là sự kiện chào đón các anh chị em trong nghề gia nhập đại gia đình L’Oréal của chúng tôi.

Bên cạnh đó, chúng tôi khuyến khích các NTM khi chọn đối tác đồng hành không nhất thiết phải là L’Oréal mà có thể là các nhãn hàng khác nhưng họ phải quan tâm về cơ sở pháp lý, chất lượng sản phẩm. Người tiêu dùng phải được sử dụng những sản phẩm thực sự chất lượng, đã qua kiểm định và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bà Lê Nguyễn Diệu Linh - Giám đốc ngành hàng chuyên nghiệp của tập đoàn L’Oréal

. Sự kiện kí kết lần này của L'oreal như một bước tiến lớn đối với ngành tóc, đánh dấu sự phát triển và gắn bó mật thiết trong mối quan hệ giữa nhà tạo mẫu và thương hiệu lớn trong ngành. Đồng thời đây cũng chính là dấu mốc mở ra nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển cho ngành tóc  Các NTM đã bày tỏ cảm xúc vui mừng và chia sẻ những suy nghĩ sâu sắc của mình với HairWorld. Một số gương mặt tiêu biểu như :

Nhóm Senior ID Artist

NTM Trần Trọng Hiếu – Hệ thống salon Lê Hiếu (TP. HCM): “Tôi đã theo nghề tóc được 17 năm và khi đồng hành cùng L’Oréal tôi mới nhận thấy được tầm quan trọng của việc đào tạo. Tôi luôn muốn truyền tải cho các bạn học viên những thông điệp, kĩ năng, góp phần giúp ngành tóc và các salon tại Việt Nam phát triển hơn nữa.

Một điều nữa, tôi muốn nhấn mạnh là sẽ không cam kết học viên của mình đầu ra phải mở được salon,  tôi mong muốn các bạn ấy phải trau dồi đủ kinh nghiệm, làm tròn vai trò của người thợ đã rồi mới nghĩ tới chuyện kinh doanh, làm chủ một salon riêng.”

 

NTM Trần Trọng Hiếu – Hệ thống salon Lê Hiếu (TP. HCM)

NTM Ngô Anh Dũng – Salon Dũng (Hà Nội): “Tôi hợp tác với L’Oréal với vai trò chia sẻ những kỹ thuật cắt và tạo kiểu. Đi cùng L’Oréal từ những ngày đầu tới tận hôm nay đã được 10 năm, chúng tôi đã quá hiểu tác phong làm việc của nhau. Quý công ty mời rất nhiều nghệ sĩ sáng tạo có tầm ảnh hưởng trên thế giới về đào tạo cho chúng tôi, giúp chúng tôi được thỏa sức thể hiện đam mê, được học hỏi và chia sẻ lẫn nhau. Ngoài việc tập trung vào mảng giáo dục cùng anh Lê Hiếu và kinh doanh salon thì sắp tới tôi cũng dự định mở rộng hệ thống salon mang tên mình.”

NTM Ngô Anh Dũng – Salon Dũng (Hà Nội)

Nhóm các ID Artist mảng Cắt

NTM Nguyễn Thanh Vân – Salon Vân Bonjour (Hà Nội): “Khi mới chập chững bước chân vào nghề chắc hẳn ai cũng gặp những khó khăn riêng. Thuở tôi còn đi học đào tạo ngành tóc ở bên Pháp, họ dạy những môn lý thuyết như Sinh, Hóa, Lý… bằng tiếng Pháp chuyên ngành nên tôi mất rất nhiều thời gian để học và hiểu bài. Tuy nhiên, trong thời gian học bên đó tôi cũng được tiếp cận với nhãn hàng L’Oréal từ rất sớm nên tôi luôn tin dùng sản phẩm của L’Oréal Professionel và quyết định kí hợp đồng hợp tác lâu dài với quý công ty.”

NTM Nguyễn Thanh Vân – Salon Vân Bonjour (Hà Nội)

NTM Trần Mai Tuấn – Salon Tuấn Còi (Hà Nội): “Tôi may mắn là trong 16 năm làm nghề đều không gặp phải quá nhiều khó khăn và luôn nhận được sự ủng hộ của gia đình và người thân khi theo đuổi lĩnh vực tóc. Sự kiện kí kết hợp tác với L’Oréal rất hoành tráng và chuyên nghiệp, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau, vạch ra những chiến lược để đẩy thị trường tóc Việt Nam phát triển ra toàn thế giới.”

NTM Trần Mai Tuấn – Salon Tuấn Còi (Hà Nội)

Nhóm ID Artist phụ trách Đào tạo theo khu vực

NTM Hồ Sỹ Dũng – Salon Tuấn Dũng (TP. Vinh) phụ trách đào tạo theo khu vực: “Công việc đào tạo của tôi là chia sẻ những kiến thức, kỹ năng, bộ sưu tập của nhãn hàng L’Oréal đến với các học viên và người tiêu dùng để họ sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất. Tôi vào nghề từ khoảng thời gian 2008 – 2009 khi mà ngành tóc còn chưa phát triển, chưa có công nghệ thông tin nhiều để học hỏi và cập nhật các xu hướng nước ngoài. Cũng may mắn là tôi có năng khiếu về thẩm mĩ, hội họa từ nhỏ nên không quá khó khăn để theo đuổi nghề.”

NTM Hồ Sỹ Dũng – Salon Tuấn Dũng (TP. Vinh)

 

(Còn tiếp)

Khánh Huyền
05/08/2020
banner ngang 15
banner ngang 16
Banner ngang business
Banner 13 banner 20